0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 trợ thủ đắc lực trong việc nấu nướng

Ngày Đăng: 06:38 18/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã bao giờ từng hỏi vợ bạn hay người nội trợ trong gia đình bạn rằng việc làm nội trợ có mệt hay không chưa. Nếu tới bay giờ mà bạn vẫn còn nghĩ việc nội trợ ở nhà rồi chăm sóc con cái là dễ dàng thì bạn hãy tự trải nghiệm việc đó để thấu hiểu sự mệt nhọc mà bố mẹ hay người thân bạn phải làm hằng ngày. Nhưng với việc xã hội ngày càng phát triển hiện nay càng ngày càng có nhiều thiết bị công nghệ hỗ trợ cho con người giảm thiểu số lượng công việc mà con người phải gánh vác.

Cũng như vậy việc nấu nướng ngày nay đã có sự hỗ trợ đắc lực của bếp từ, từ khi bếp từ ra đời đã gây lên một cơn sốt thị trường bởi độ bán chạy của sản phẩm này. Chiếc bếp từ hỗ trợ rất nhiều cho người dùng, và một trong những chiếc bếp được đánh giá rất cao coi như là một sản phẩm quốc dân của mọi nhà đó chính là Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8. Và hôm nay chúng tôi điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 nhé.

Tạo hình thiết kế mới mẻ

Bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E đến từ hãng Bosch đình đám thế giới được mọi người tin dùng, luôn luôn có chỗ đứng trong thị trường thiết bị nhà bếp. Cũng chính vì được sản xuất bởi hãng nổi tiếng như vậy nên khâu thiết kế sẽ được chăm chút rất tỉ mỉ. Các cạnh xung quanh bếp được cắt vát và bọc thép không gỉ tạo sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cao. Mặt bếp được phân chia các vùng nấu rất độc đáo phù hợp cho cả nồi to lẫn nồi nhỏ. Kích thước bếp là 51 x 750–780 x 490–500 mm, với kích thước này thì hầu hết không gian bếp Việt đều đáp ứng được.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 trợ thủ đắc lực trong việc nấu nướng

Ngoài ra mặt kính bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E được làm từ Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch ,chịu lực và sốc nhiệt tốt lên đến 750 độ C và không chứa các chất độc hại như asen hay antimon. Bếp sở hữu bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhạy bén, được thiết kế tối giản chỉ với 1 lần chạm để tùy chỉnh thay vì việc bấm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

Các tính năng hay gặp ở bếp từ Bosch cùng với sự độc đáo của bếp từ PIE875DC1E

Cũng như những chiếc bếp từ khác bếp Bosch PIE875DC1E có chức năng Power Boost cực hiện đại giúp gia tăng hiệu suất hoạt động lên tới hơn 50%, khiến cho việc đun nấu trở nên nhanh chóng và tiết kiệm. Ngoài ra riêng bếp từ dòng này có thêm chức năng Temperature Control rất hữu ích khi bạn sợ dùng chức năng Power Booster sẽ làm món ăn quá nhanh ảnh hưởng tới hương vị của món.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 trợ thủ đắc lực trong việc nấu nướng

Sự tiện dụng của bếp điện Bosch Serie 8 PIE875DC1E còn được thể hiện ở chức năng hẹn giờ, gồm hẹn giờ tắt và hẹn giờ cảnh báo chuông với chức năng này bạn sẽ thoải mái hơn khi nấu nướng và không phải lo khi quên không tắt bếp hay bận bịu công việc không trông để nấu các món như ninh hầm được. Bạn chỉ cần hẹn giờ cho từng vùng nấu là bếp sẽ tự động tắt.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 trợ thủ đắc lực trong việc nấu nướng

Bếp từ giá rẻ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu còn sở hữu một vài chức năng an toàn như chống cháy, chống trào, mặt bếp sẽ được tích hợp khả năng cảm ứng nhiệt nhạy bén, có thể cảm nhận được bất cứ dấu hiệu bất bình thường nào như là trào nước ra ngoài hoặc đun quá lâu làm cháy khét thức ăn. Mỗi lần như vậy bếp đều sẽ tự động ngắt điện, giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra. Ngoài ra bếp còn sở hữu một vài chức năng như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2 hay khoá an toàn cho trẻ em, tự động nhân diện nồi, chảo từ….

Đánh giá Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 có đáng nên mua?

Bếp từ Bosch giá rẻ Serie 8 4 vùng nấu PIE875DC1E vừa hữu dụng và tiện lợi như này cùng mức giá rất rẻ thì hẳn bạn đã đưa ra được suy nghĩ của mình. Sau một vài đánh giá chắc hẳn bạn đã biết nên chọn loại nào phù hợp gia đình mình rồi nhỉ.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 trợ thủ đắc lực trong việc nấu nướng

Nếu bạn còn chưa biết mua ở đâu thì điện máy Thiên Phú là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng đạt chuẩn và hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn xuất sắc sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook