0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu – Kiểm soát nhiệt độ tốt trong dòng Serie 8

Ngày Đăng: 09:00 01/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID775DC1E là một sản phẩm cao cấp thuộc dòng Serie 8 của thương hiệu Bosch nổi tiếng đến từ Đức. Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng tiên tiến, bếp từ Bosch PID775DC1E đang ngày càng được ưa chuộng bởi những người nội trợ hiện đại.

Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc bếp này chính là khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và hiệu quả. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, bếp từ Bosch PID775DC1E giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết, đảm bảo món ăn luôn được chín đều và ngon miệng.

1. Giới thiệu bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E là dòng sản phẩm cao cấp thuộc Serie 8 của thương hiệu Bosch nổi tiếng đến từ Đức. Bếp được trang bị 3 vùng nấu tiện lợi, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng cho mọi gia đình.

PID775DC1E được sản xuất tại Tây Ban Nha, đảm bảo chất lượng Châu Âu cao cấp với độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh sang trọng, vừa có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, vừa dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Giới thiệu bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, PID775DC1E còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bếp sở hữu bảng điều khiển cảm ứng DirectControl trực quan, cho phép điều chỉnh công suất chính xác từng vùng nấu. Chức năng PowerBoost giúp tăng tốc độ nấu, tiết kiệm thời gian. Cùng với đó là chức năng PerfectFry hỗ trợ chiên rán thông minh, giúp bạn chế biến món ăn ngon mà không lo cháy khét.

Bếp từ Bosch PID775DC1E chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nấu nướng và mong muốn sở hữu một thiết bị bếp hiện đại, tiện lợi và an toàn.

2. Khả năng kiểm soát nhiệt độ của bếp từ Bosch PID775DC1E

Ngoài một số ưu điểm kể trên thì Bosch PID775DC1E serie 8 còn được đánh giá rất cao bởi khả năng kiểm soát nhiệt độ vô cùng tốt và chính xác, có thể nói là có khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt trong dòng serie 8, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Nhờ khả năng này, bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn với độ chính xác cao, đảm bảo hương vị thơm ngon và giữ nguyên dưỡng chất.

2.1. Chức năng PowerBoost

Với chức năng này, người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng cách tăng công suất lên đến mức cao nhất trong thời gian ngắn. Khi sử dụng chế độ PowerBoost, vùng nấu được lựa chọn sẽ đạt đến nhiệt độ cực cao ngay lập tức, giúp nhanh chóng đun sôi nước hoặc nấu nhanh các món ăn. Nhiệt được truyền nhanh và truyền đều, nhờ vậy, món ăn được nấu chín đều, giữ được hương vị thơm ngon và dưỡng chất. Đồng thời, PowerBoost giúp tăng cường hiệu suất nấu nướng, cho phép bạn nấu các món ăn một cách chính xác và ngon miệng hơn. Nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác, bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn cần độ chín kỹ lưỡng hoặc yêu cầu nhiệt độ cao.

Khả năng kiểm soát nhiệt độ của bếp từ Bosch PID775DC1E

2.2. Chức năng PerfectFry

Chức năng PerfectFry trên bếp từ Bosch PID775DC1E là trợ thủ đắc lực giúp bạn chiên rán dễ dàng và hoàn hảo. PerfectFry sử dụng cảm biến thông minh để liên tục theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ dầu. Với 5 mức công suất cài đặt sẵn, chức năng này kiểm soát nhiệt độ dầu chính xác, đảm bảo món ăn chín đều, vàng giòn mà không lo bị cháy khét. Nhờ vậy, nhiệt độ luôn được giữ ở mức tối ưu để món ăn chín đều và ngon nhất. Đây chính là một điểm cộng lớn cho bếp từ Bosch PID775DC1E.

Chức năng PerfectFry

2.3. 17 mức công suất nấu linh hoạt

Bếp từ Bosch PID775DC1E nổi bật với 17 mức công suất nấu linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng đa dạng. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho từng món ăn, từ ninh hầm, kho cá đến rán, xào, luộc,…Bạn có thể lựa chọn mức công suất phù hợp với từng món ăn, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với dải nhiệt bao gồm 17 mức công suất này sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho từng món ăn, đảm bảo món ăn được nấu chín hoàn hảo và giữ được hương vị thơm ngon.

Bếp từ Bosch PID775DC1E nổi bật với 17 mức công suất

Tóm lại, bếp từ Bosch PID775DC1E là một sản phẩm bếp hiện đại và tiện nghi, sở hữu khả năng kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo. Với 3 vùng nấu linh hoạt, 17 mức công suất nấu và các chức năng thông minh như PowerBoost, PerfectFry, bếp từ Bosch PID775DC1E giúp bạn nấu nướng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook