0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PID675DC1E – Nấu ngon, an toàn, tiết kiệm điện năng

Ngày Đăng: 09:00 22/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, việc lựa chọn bếp nấu phù hợp cho gia đình là một vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm. Bếp từ Bosch PID675DC1E là một sản phẩm bếp từ hiện đại đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả nấu nướng, an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng, Bosch PID675DC1E đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt.

1. Nhiều tính năng thông minh trên bếp từ Bosch PID675DC1E hỗ trợ nấu ăn ngon

Bosch PID675DC1E là một sản phẩm bếp nấu hiện đại được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ nấu ăn ngon. Nhờ những tính năng này, người dùng có thể dễ dàng nấu nướng các món ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

1.1. Tính năng PowerBoost gia tăng công suất

Bếp từ Bosch PID675DC1E có một điểm cộng vô cùng lớn khi sản phẩm này có công suất vô cùng mạnh mẽ giúp nấu ăn cực kì nhanh chóng, đó là nhờ vào Chức năng Power Boost được trang bị trên sản phẩm. PowerBoost sẽ giúp nấu chín thực phẩm nhanh hơn, giữ được độ ngon và dưỡng chất có trong thực phẩm.

Tính năng PowerBoost

1.2. Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fry

Với cảm biến perfect fry, bếp từ Bosch PID675DC1E hỗ trợ người dùng đưa ra mức nhiệt độ lý tưởng cho các món ăn chiên, xào. Tính năng này khắc phục gần như hoàn toàn mọi yếu điểm thường thấy của những chiếc bếp từ khi không đáp ứng đủ nhiệt độ để cho ra được các món chiên xào có chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm cho ra mắt những món ăn giàu dinh dưỡng, ngon mắt, ngon miệng cho cả gia đình.

2. Bếp từ Bosch PID675DC1E đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng

Bosch PID675DC1E sử dụng công nghệ hiện đại, hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường, không sử dụng nhiên liệu gas, do đó hoàn toàn loại bỏ nguy cơ cháy nổ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm tuyệt đối trong quá trình nấu nướng. Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn vượt trội, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.1. Tính năng tự động tắt bếp trên bếp từ Bosch PID675DC1E

Tính năng tự động tắt bếp hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm biến hiện đại. Tính năng này hoạt động dựa trên 2 nguyên tắc chính: Tự động tắt khi không có nồi và tự động tắt khi quá nhiệt.

Với nguyên tắc đầu tiên, khi không có nồi nấu trên vùng nấu hoặc nồi được đặt không đúng vị trí trong hơn 10 giây, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện, đảm bảo không có nguy cơ cháy nổ hay lãng phí điện năng.

Với nguyên tắc thứ hai, bếp được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt, giúp kiểm soát nhiệt độ an toàn trong quá trình nấu nướng. Khi nhiệt độ mặt bếp vượt quá mức cho phép, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện để bảo vệ.

2.2. Chức năng cảnh báo chống tràn

Cũng tương tự với tính năng tự động tắt bếp, thì cảnh báo chống tràn cũng được sử dụng cảm biến hiện đại để nhận diện sự xuất hiện của chất lỏng trên mặt bếp.

Nhờ tính năng này, bếp từ Bosch PID675DC1E sẽ tự động phát hiện ra hiện tượng trào thực phẩm lên trên bề mặt bếp. Sau đó phát ra tín hiệu cảnh báo tới người dùng rồi tự động tắt đi, ngăn chặn việc tràn nước lênh láng ra sàn nhà.

Chức năng cảnh báo chống tràn trên bếp từ Bosch PID675DC1E

3. Bosch PID675DC1E tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter được trang bị trên bếp từ Bosch PID675DC1E giúp bếp hoạt động hiệu quả, giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh tần số dòng điện chạy qua cuộn dây đồng. Khi nồi nấu chưa nóng đến nhiệt độ cài đặt, bếp sẽ hoạt động với tần số cao, giúp nồi nóng nhanh chóng. Khi nồi đã nóng đến nhiệt độ cài đặt, bếp sẽ tự động giảm tần số dòng điện, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%.

Bosch PID675DC1E tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, Bosch PID675DC1E còn được trang bị nhiều tính năng giúp tiết kiệm điện năng khác như:

  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi: giúp tránh lãng phí điện năng khi bếp không sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ nấu: giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng, từ đó tiết kiệm điện năng. Theo đó, khi kích hoạt, bạn có thể chọn thời gian bếp tự động tắt. Tính năng này khác hữu ích trong việc nấu các món cần thời gian như ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt.

Với những tính năng thông minh, an toàn và tiết kiệm điện năng, bếp từ Bosch PID675DC1E là lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại của bạn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook