0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PID675DC1E – “Chìa khóa” cho gian bếp thông minh

Ngày Đăng: 15:00 21/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID675DC1E là một sản phẩm đột phá trong ngành bếp hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới mẻ và tiện lợi. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PID675DC1E xứng đáng là “chìa khóa” cho gian bếp thông minh của bạn.

1. Thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian bếp

Bếp từ Bosch PID675DC1E chinh phục được hầu hết người dùng bởi thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh sang trọng, sáng bóng cùng bảng điều khiển DirectSelect Premium trực quan tạo nên tổng thể tinh tế, đẳng cấp cho gian bếp. Phong cách thiết kế đặc biệt bắt mắt hiện đại cùng với những đường nét sắc sảo tỉ mỉ không chỉ giúp bếp thêm phần bền bỉ chắc chắn nó còn là điểm nhấn giúp chiếc này thêm phần sang trọng, hiện đại hơn, kết hợp thêm cả tông màu đen cùng với vùng nấu hình dấu cộng tương phản với tông màu trắng lại càng tô điểm cho sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian bếp

Bếp từ Bosch PID675DC1E với thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ tô điểm cho gian bếp của bạn thêm phần đẳng cấp và tiện nghi.

2. Bếp từ Bosch PID675DC1E sở hữu nhiều tính năng thông minh, ưu việt

Bếp từ Bosch PID675DC1E là một trong những sản phẩm bếp từ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng thông minh, ưu việt, Bosch PID675DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

2.1. Tính năng PowerBoost gia tăng công suất

Tính năng này giúp thiết bị nhanh chóng gia tăng nhiệt độ với mức công suất cao nhất, vượt qua công suất định mức của bếp khoảng 1,5 lần. 

Bếp từ Bosch PID675DC1E sở hữu nhiều tính năng thông minh, ưu việt

Công suất được tăng cải thiện hiệu suất của bếp và giúp đạt nhiệt độ cao ngay lập tức. Việc sử dụng tính năng này sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng đáng kể, lên tới 50%. Điều này cho phép người nội trợ sử dụng thời gian tiết kiệm để làm nhiều công việc khác nhau. Tính năng nấu siêu nhanh của Bosch PID675DC1E có thể đun 1 lít nước từ 20 độ đến 90 độ chỉ trong 1,45 phút.

2.2. Tính năng cảm biến chiên xào cho món ngon chuẩn vị

Nhờ tính năng nổi bật này, bạn có thể tránh làm cháy dầu và có thể bảo toàn được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong quá trình nấu ăn.

Bếp sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo khi mức nhiệt độ đã đạt mốc và duy trì mức này trong cả thời gian nấu. Bạn có thể lựa chọn đến 5 cấp độ nấu. Không còn thức ăn bị cháy do quá nhiệt, lớp chống dính của chảo được bảo toàn tối ưu nhất.

Tính năng cảm biến chiên xào cho món ngon chuẩn vị

2.3. Một số tính năng khác

Ngoài các tính năng khác thì có thể kể đến tính năng hẹn giờ thông minh. Đây là một trong những tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PID675DC1E. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng hẹn giờ nấu ăn cho các món ăn khác nhau. Khi thời gian hẹn giờ kết thúc, bếp sẽ tự động tắt, giúp bạn không phải lo lắng về việc thức ăn bị cháy khét. Đặc biệt hữu ích đối với những món ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt,…vv.

Bên cạnh các tính năng hỗ trợ người dùng nấu nướng thì hãng còn trang bị thêm các tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho những người vào bếp như: khóa trẻ em, cảm biến chống tràn, cảnh báo nhiệt dư,…

3. Bếp từ Bosch PID675DC1E – “Chìa khóa” cho gian bếp thông minh

Bếp từ Bosch PID675DC1E là một “chìa khóa” hoàn hảo cho gian bếp thông minh của bạn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, PID675DC1E sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Hãy sở hữu ngay bếp từ Bosch PID675DC1E để biến gian bếp của bạn thành một không gian nấu nướng thông minh, hiện đại và tiện nghi!

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook