0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch – An toàn hơn bếp hồng ngoại nhờ tính năng chống tràn, chống cháy

Ngày Đăng: 09:00 06/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một trong những thiết bị nấu ăn được sử dụng phổ biến hiện nay. So với bếp hồng ngoại hay bếp gas thì bếp từ có nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có độ an toàn cao hơn. Bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thị trường, được đánh giá cao về độ an toàn nhờ tính năng chống tràn, chống cháy.

1. Tính năng chống tràn trên bếp từ Bosch

Tính năng chống tràn là một tính năng an toàn quan trọng của bếp từ Bosch. Tính năng này giúp ngăn chặn nguy cơ cháy nổ khi nồi, chảo bị tràn chất lỏng ra ngoài.

Chức năng này hoạt động dựa trên các cảm biến nhiệt được tích hợp trong mặt bếp. Khi cảm biến phát hiện có chất lỏng tràn ra ngoài, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện, ngăn việc tràn nước lênh láng ra sàn nhà, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng tránh bị bỏng nước khi tràn bất chợt.

Tính năng chống tràn trên bếp từ Bosch

Tính năng chống tràn của bếp từ Bosch được đánh giá cao bởi khả năng hoạt động nhanh chóng và chính xác. Bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện chỉ trong vòng vài giây sau khi phát hiện có chất lỏng tràn ra ngoài, giúp ngăn chặn nguy cơ cháy nổ hiệu quả, bảo vệ người dùng và gia đình khỏi những tai nạn đáng tiếc.

2. Tính năng chống cháy trên bếp từ Bosch

Ngoài tính năng chống tràn, bếp từ Bosch còn được trang bị tính năng chống cháy. Tính năng này giúp ngăn chặn nguy cơ cháy nổ khi nồi, chảo bị cháy khô.

Chức năng chống cháy này hoạt động dựa trên cảm biến nhiệt được tích hợp trong mặt bếp. Khi cảm biến phát hiện nồi, chảo bị cháy khô, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện, ngăn chặn ngọn lửa bùng phát.

Tính năng này được đánh giá cao bởi khả năng hoạt động linh hoạt. Bếp có thể tự động ngắt nguồn điện ở nhiều mức nhiệt khác nhau, tùy thuộc vào loại nồi, chảo và thực phẩm đang nấu, giúp bảo vệ bếp và người dùng khỏi những tai nạn không mong muốn.

3. So sánh độ an toàn của bếp Bosch với bếp hồng ngoại

So với bếp hồng ngoại, bếp từ Bosch có độ an toàn cao hơn nhờ tính năng chống tràn, chống cháy. Bếp hồng ngoại không có tính năng chống tràn, do đó, nguy cơ cháy nổ khi nồi, chảo bị tràn chất lỏng ra ngoài là rất cao.

Bếp hồng ngoại cũng không có tính năng chống cháy. Khi nồi, chảo bị cháy khô, bếp hồng ngoại sẽ tiếp tục đốt nóng, khiến nguy cơ cháy nổ tăng cao.

So sánh độ an toàn của bếp Bosch với bếp hồng ngoại

4. Các lợi ích khác khi sử dụng bếp Bosch Đức

Ngoài tính năng an toàn, bếp từ Bosch còn mang lại nhiều lợi ích khác cho người dùng, bao gồm:

4.1. Tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch có hiệu suất nấu nướng cao, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Theo các nghiên cứu, bếp từ có thể tiết kiệm đến 40% năng lượng so với bếp gas.

Đặc biệt trên các dòng bếp từ Bosch Đức được hãng trang bị tính năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng công suất trong giây lát. Chức năng này với công dụng là giúp bếp đẩy nhanh công suất lên mức cao nhất, rút ngắn thời gian làm chín thức ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, giảm thời gian vào bếp lên đến 30%, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng.

4.2. An toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh

Bếp từ Bosch không sinh ra khí độc, khói bụi, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, mặt kính của thiết bị được làm từ loại kính Schott Ceran là loại kính cường lực cao cấp có độ bền cao, chịu lực tốt, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chống sốc nhiệt lên đến 700 độ C. Mặt kính này còn có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi.

Ngoài ra, các vùng nấu của sản phẩm được thiết kế liền mạch, không có khe hở, giúp hạn chế tối đa việc thức ăn, dầu mỡ bám vào các khe hở, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Các lợi ích khác khi sử dụng bếp Bosch Đức

Chung quy lại, bếp từ Bosch là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình mong muốn sử dụng một thiết bị nấu ăn an toàn, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng vệ sinh.

Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook