0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 có chế độ hẹn giờ không?

Ngày Đăng: 11:10 28/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn mua một chiếc biết từ chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng quán tâm đến tính năng, công nghệ trên chiếc bếp từ. Cùng tìm hiểu xem bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 có chế độ hẹn giờ không nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đến từ bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 có chế độ hẹn giờ không?

Bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển đặt ở bất cứ đâu. Mang màu vàng sang trọng kết hợp logo hãng in nổi trên bề mặt bếp ; tạo cho người nhìn sự hiện đại và tinh tế.

Màn hình điều khiển cảm ứng với đèn LED hiện đại được thiết kế dưới vùng nấu của bếp giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không bị nóng. Bên cạnh đó, chân đế của bếp được bọc đế cao su giúp cho quá trình nấu bếp không bị trơn trượt bởi nướng hay mỡ bị bắn ra ngoài.

Chế độ hẹn giờ siêu tiện lợi của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Được trang bị chức năng hẹn giờ có trên bếp, bạn có thể lựa chọn hẹn giờ lên đến 3 tiếng. Khi kích hoạt chế độ hẹn giờ bạn có thể thỏa sức làm những công việc khác trong gia đình ; mà không lo sợ đồng ăn bị cháy xén tiết kiệm cho quỹ thời gian của bạn đáng kể.

Đa dạng chế độ nấu

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 có chế độ hẹn giờ không?

Chỉ với một nút nhấn trên bếp là bạn đã chọn được chế độ nấu phù hợp với từng món ăn như lẩu, hấp, chiên, xào … tuỳ vào sự lựa chọn và sở thích của gia đình bạn để nấu lên những món ngon, hấp dẫn nhất.

Công suât bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 lên đến 2000W

Công suất của bếp lớn lên đến 2000W kết hợp mâm từ được làm bằng đồng nguyên chất; bếp sẽ được làm nóng nhanh chóng, nhiệt được tập chung vào cùng nấu. Từ đó tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cũng như tăng thêm sự bền bỉ cho bếp từ giá rẻ.

Tạo sao nên lựa chọn bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868?

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 có chế độ hẹn giờ không?
  • Điểm đầu tiên khiến cho bạn nên lựa chọn ngay bếp từ chính hãng Sunhouse là có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản.
  • Điểm thứ hai khiến bạn càng nên chọn chiếc bếp từ Sunhouse này là sử dụng bảng điều khiển tiếng Việt ; vì thế việc lựa chọn các chức năng sử dụng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Điểm thứ ba là do thiết kế mặt bếp kính nên việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn với các mẹ nội trợ. Không phải mất nhiều thời gian, công sức dành cho việc lau chùi.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc bếp từ giá rẻ Sunhouse này còn tồn tại những điểm trừ như:

  • Chất lượng mặt kính của sản phẩm kém nên sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ bị mờ.
  • Quạt tản nhiệt kêu khá to.

Nhìn chung, với giá thành chưa đến 1 triệu mà sở hữu các tiện ích dễ dàng và công nghệ thông minh thì các nhược điểm trên sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của bếp từ.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc bếp điện từ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để biết thêm về những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook