0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 – chất lượng, giá thành hợp lý đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:02 04/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 là mẫu bếp từ đến từ Italya với nhiều công nghệ hiện đại; đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của những bà mẹ nội trợ. Ngoài ra, chiếc bếp từ này có giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng; cùng chúng tôi tham khảo mẫu bếp từ này nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 - chất lượng, giá thành hợp lý đáng mua nhất hiện nay

Bếp từ đôi Canzy CZ 9978 hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng, bởi độ an toàn và thiết kế đẹp mắt; ân tượng với thiết kế siêu mỏng sang trọng. Mặt kính với tông chủ đạo là màu đen huyền bí; cùng họa tiết tròn cổ điển; cho chiếc bếp từ này trở nên nổi bật hơn. Góp phần tăng thẩm mĩ cho gian bếp của gia đình bạn.

Máy có kích thước là 730 x 430mm bạn có thể lắp đặt âm thích hợp. Phù hợp với những không gian bếp rộng rãi và sản phẩm này sẽ là một điểm nhấn; cho gian bếp của gia đình bạn thêm sự gọn gàng hiện đại, sang trọng.

2.Nấu ăn nhanh chóng; rút ngắn rất nhiều trong việc nấu nướng với công suất lớn.

Bếp từ đôi Canzy CZ 9978 với 2 vùng nấu nướng riêng biệt tổng công suất là 4000W. Bạn có thể nấu ăn nhanh chóng 2-3 món ăn cùng lúc; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và mức điện tiêu thụ.

Nhiệt sẽ được tập chung khu truyền nhiệt trực tiếp nhanh chóng vào khu vực vùng nấu; giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng nhất; tiết kiệm thời gian nấu đáng kể.

Ngoài ra bếp từ Canzy giá rẻ này sẽ tự động ngắt khi không nhận diện được nồi nấu; giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng một cách hiệu quả; tiền điện hàng tháng giảm rõ rệt.

3.Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 - chất lượng, giá thành hợp lý đáng mua nhất hiện nay

Bếp điện từ Canzy chính hãng còn các các phím điều khiển nhiệt độ; người dùng chỉ cần chạm và lướt nhẹ ngón tay; để sử dụng với độ nhạy bén cực cao. Kết hợp cùng với đèn LED đỏ hiển thị giúp người dùng khi nấu nước dễ dàng quan sát và chọn lựa hơn.

4.Chế độ hẹn giờ tắt hiện đại, an toàn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường nhiều bếp từ, bếp điện được trang bị chức năng hẹn giờ tắt thông minh này; siêu hiện đại.

Bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian để chờ thức ăn chín quá lâu. Được tích hợp chế độ hẹn giờ siêu tiện tích từ 15 phút đến 4 tiếng; bạn có thể chọn thời gian bếp sẽ tự động tắt.

Với tính năng tiện ích này rất phù hợp trong việc nấu các món cần nhiều thời gian như: ninh, châm, nấu cháo, kho thịt….. Khi đã có chế độ này; bạn có thể làm mọi điều bạn muốn mà sẽ không bị gò bó đứng trông thức ăn nữa. Mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

5.Chức năng khóa an toàn thông minh; tuyệt vời nhất là gia đình có trẻ em.

Bếp điện từ Canzy CZ 9978 - chất lượng, giá thành hợp lý đáng mua nhất hiện nay

Chiếc bếp từ Canzy CZ 9978 được đánh giá là một thiết bị an toàn; tiện dùng bởi được trang bị nhiều chức năng hữu ích. Được tích hợp chức năng khóa an toàn; đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng bếp.

Khi kích hoạt chức năng này hệ thống điều chỉnh của bếp sẽ bị vô hiệu hóa. Những gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm; dù trẻ nhỏ có tò mò động chạm vào thiết bị; cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến các chức năng nấu.

Ngoài ra, trên bếp điện từ đôi Canzy giá rẻ còn được trang bị những tiện ích như; Chức năng trống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Bếp điện từ Canzy CZ 9978 là một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý đáng mua nhất hiện nay. Cùng nhắc máy lên nhanh tay gọi hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất 24/7 về sản phẩm nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook