0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) 4 cánh có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:58 20/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) sở hữu khá nhiều điểm đặc biệt. Đây là một chiếc tủ 4 cánh, mặt gương với nhiều tiện ích và được ứng dụng rất nhiều tính năng nổi bật. Dung tích trữ lên tới 540 lít sẽ giúp bạn dự trữ khá hiệu quả.

Một trong những tiện ích hàng đầu ta có thể kể, đó là điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài. Bạn sẽ đến với nhu cầu một cách khá nhanh chóng, thay đổi nhiệt độ chỉ với những cái chạm tay. Khi khát chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh ngay. Bên trong tủ lạnh có nhiều điểm độc đáo có thể kể như:

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) 4 cánh có gì đặc biệt?

R-FW690PGV7X(GBK) với tính năng làm đá tự động

Không phải sản phẩm nào bạn cũng bắt gặt, tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn tối ưu thao tác, tiết kiệm thời gian khi không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá. Thay vào đó, bạn chỉ việc đổ nước tinh khiết vào bình trữ bên trong và sử dụng đá, khi nào nước vơi lại tiếp tục châm. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) sẽ cung cấp đá cho bạn sử dụng ở mọi thời điểm.

Màng lọc Nano Titanium cùng đệm cửa chống nấm mốc

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với Nano Titanium

Nhờ có màng lọc Nano Titanium mà thực phẩm sẽ được an toàn, bảo vệ tối ưu hơn. Khi có mùi hình thành sẽ được loại bỏ ngay, từ đó sẽ giữ được hương vị tuyệt vời. Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) 4 cánh có gì đặc biệt?
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với đệm cửa chuống mốc

Trang bị đệm cửa chống nấm mốc, tủ lạnh sẽ giúp người dùng không cần vệ sinh mất thời gian. Đảm bảo sạch sẽ như mới trong thời gian dài, có thể ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi. Đây là bộ phận quan trọng sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, bạn chỉ cần đẩy nhẹ là có thể đóng kín an toàn.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt đầy tiện ích

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) có ngăn chuyển đổi giúp người dùng dự trữ thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng. Tạo không gian trữ hiệu quả và có thể điều chỉnh ở chế độ thịt, trứng, sữa sang rau quả. Tùy vào thực phẩm để bạn thay đổi nhiệt cho thích hợp.

Hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn cho thực phẩm

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) 4 cánh có gì đặc biệt?
Công nghệ làm lạnh

Bên trong chiếc tủ này còn được trang bị công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling. Từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản cực kỳ hiệu quả với mức nhiệt ổn định. Hơi lạnh luân chuyển đều và rộng rãi tới mọi vị trí, đảm bảo độ tươi ngon và ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.

Hệ thống quạt kép sẽ cho phép bạn điều chỉnh tùy ý với mức nhiệt khác nhay tại hai ngăn. Có thể giữ ẩm tới 70% trong khoảng 1 tuần, dù thực phẩm được trữ nhiều thì vẫn sẽ được thẩm thấu hơi lạnh, kéo dài việc bảo quản.

Có thể thấy, bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) có rất nhiều điều đặc biệt. Sản phẩm này trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, màng lọc khử khuẩn, có công nghệ tiết kiệm điện cùng không gian lưu trữ linh hoạt với nhiều ngăn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook