0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những tính năng ưu việt trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-BK

Ngày Đăng: 10:39 20/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-BK một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất. Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng ưu việt mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để hiểu hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế

Bật mí những tính năng ưu việt trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK sở hữu thiết kế nhỏ gọn; với các đường nét góc cạnh mang đến sự sang trọng và quyến rũ đối với khách hàng. Tất cả những điều này đã tạo nên một sản phẩm cao cấp có tính thẩm mỹ cao giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Với thiết kế ngăn đá trên mang đến cảm giác quen thuộc cho khách hàng; giúp bạ có thể dễ dàng sử dụng và sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý nhất. Sử dụng gam màu đen huyền bí chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian mà nó sở hữu.

2.Về khả năng bảo quản

Bật mí những tính năng ưu việt trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-BK

Với thời tiết khắt nghiệt hiện nay; nếu không bảo quản tốt thực phẩm sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng ôi thui và hỏng thực phẩm. Do đó để có thể bảo quản tốt thực phẩm hàng ngày của gia đình mình thì việc chọn chiếc tủ lạnh có khả năng bảo quản cao là vô cùng quan trọng.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-BK được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Với công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh có thể phân bố đồng đều ở tất cả ngăn tủ và vị trí khác nhau của thực phẩm. Giúp thực phẩm có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh và giữ được độ ẩm tốt nhất. Nhằm mang đến những thực phẩm tươi ngon, đầy chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

3.Về khả năng kháng khuẩn

Tủ lạnh Sharp 520 lít SJ-XP570PG-BK được tích hợp công nghệ kháng khuẩn ưu việt độc quyền. Sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các bụi bẩn, vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu từ thức ăn gây ra. Tất cả sẽ được loại bỏ nhờ bộ lọc hiện đại này. Mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát và sạch sẽ nhất. Nhằm giúp thực phẩm có thể tươi ngon lâu hơn.

4.Về khả năng tiết kiệm điện

Bật mí những tính năng ưu việt trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-BK

Nhờ có sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech Inverter và cảm biến Eco; sẽ giúp chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG có thể kiểm soát tối đa tốc độ và hoạt động của máy nén. Nhằm mang đến cho người dùng hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. Với số điện năng mà chiếc tủ lạnh SJ-XP570PG-BK này tiêu hao chỉ khoảng 1.25 kW/ngày. Đặc biệt hơn, nó còn giúp tủ có thể vận hành một cách êm ái nhất; mang lại cho người dùng sản phẩm tốt và độ bền cao.

Trên đây là một số tính năng và công nghệ ưu việt mà chúng tôi muốn thông tin cho bạn đọc về dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-BK. Neeys bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số 0918969699 ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook