0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí một số công nghệ trên máy hút bụi Electrolux EC41-2DB

Ngày Đăng: 07:47 08/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với mọi không gian

Bật mí một số công nghệ trên máy hút bụi Electrolux EC41-2DB

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W có thiết kế tay cầm dài và nhỏ giúp người dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng, thân máy còn được trang bị bánh xe to giúp bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng mà không bị mất sức. Được thiết kế nhỏ gọn với màu xanh xám nhạt tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian trong nhà bạn.

Ngoài ra, máy hút bụi Electrolux còn có dây điện dài lên đến 4,5 mét giúp bạn di chuyển và sử dụng trong không gian rộng lớn. Đây hòan toàn là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này mà người dùng nên lựa chọn.

Công suất hoạt động 2000W

Bật mí một số công nghệ trên máy hút bụi Electrolux EC41-2DB

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB được trang bị các động cơ hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và có công suất 2000 W cực mạnh có thể hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng chỉ trong một lần hút. Nhờ đó, sẽ mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ và sáng bóng giúp bạn thoải mái khi bước vào căn nhà của mình.

Công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic nén bụi

Bật mí một số công nghệ trên máy hút bụi Electrolux EC41-2DB

Công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic của máy hút bụi Electrolux giá rẻ là một công nghệ hòan toàn mới chỉ có ở chiếc máy hút bụi này, với công nghệ này sẽ giúp nén bụi cực mạnh và hạn chế tình trạng tắc nghẽn bụi khi hút giúp bạn sử dụng thoải mái nhất. Do đó giúp tiết kiệm được thời gian của bạn và hạn chế được tình trạng đi đổ bụi nhiều lần, đây là một ưu điểm hòan toàn thu hút sự tò mò của người dùng.

Bộ lọc thô và bộ lọc Hepa kép

Máy hút bụi giá rẻ EC41-2DB ngoài những tính năng trên thì còn được sử dụng bộ lọc thô và bộ lọc Hepa kép giúp lọc sạch bụi bẩn nhanh chóng lên đến 85%, mang lại cho người dùng một không gian trong lành và thoáng mát, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Hộp chứa 1,8 lít

Bật mí một số công nghệ trên máy hút bụi Electrolux EC41-2DB

Máy hút bụi Electrolux giá rẻ được thiết kế với hộp chứa bụi lớn có dung tích 1,8 lít giúp hạn chế được tình trạng tháo ra đi đổ bụi nhiều lần, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh dọn dẹp cho bạn hơn. Đây cũng là một thiết kế thông minh hữu ích dành cho người sử dụng.

Đầu hút đa năng, phù hợp với mọi địa hình

Máy hút bụi giá rẻ EC41-2DB 2000W sở hữu nhiều loại đầu hút khác nhau nhằm phù hợp với mọi địa hình. Nhờ đó, giúp bạn sử dụng trong mọi trường hợp, mọi ngóc ngách hay những chỗ khó hút cũng đều được dùng một cách đơn giản nhất.

Việc ra đời máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W đã mang đến cho người dùng có được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Ngoài những công nghệ nêu trên thì chiếc máy hút bụi này còn có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hãy nhanh tay tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được đặt hàng và giao hàng miễn phí tại nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook