0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon với tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Ngày Đăng: 15:35 21/07/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ hiện đại nổi bật nhất của tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 để luôn giữ được thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất nhé !

1.Tính năng làm mát nhanh SuperClooling

Bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon với tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Khi tủ lạnh Bosch multi door KFN96PX91I serie 8 được kích hoạt chức năng SuperCooling để đẩy nhanh tiến độ làm lạnh , giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể sử dụng khi muốn tạo nước đá trong thời gian ngắn. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, chức năng này sẽ tự động chuyển trở lại sau khoảng 6 giờ.

Với tính năng làm đông nhanh hơn, nên thực phẩm mới có thể được đông lạnh nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sự đông lạnh của thực phẩm “cũ”. Chức năng này sẽ tự động ngắt và hoạt động trở lại bình thường sau thực phẩm mới đạt được sự đông lạnh lý tưởng. Điều này giúp tiết kiệm điện năng, tránh sự lãng phí không cần thiết.

2.SuperCooling – Tủ lạnh luôn biết cách tự làm lạnh

Khi kích hoạt công nghệ SuperCooling trong tủ lạnh KFN96PX91I serie 8 sẽ khiến cho nhiệt độ bên trong tủ hạ xuống một cách nhanh chóng với mức thấp nhất là 2 độ C. Giúp thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Chức năng này sẽ chuyển về nhiệt độ ban đầu sau khoảng 6h, như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng cho người sử dụng.

3.Chống đóng tuyết NoFrost

Bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon với tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Luồng không khí lạnh khô của tủ lạnh KFN96PX91I 502 lít được phân bổ đồng đều khắp bên trong ngăn đá tủ lạnh, giúp ngăn việc đóng tuyết. Nhờ đó, không có tuyết tích tụ ở vách bên trong và các ngăn kéo của tủ đông luôn dễ dàng đóng mở mà không bị bám tuyết. Với chức năng chống đông tuyết NoFrost, bạn có được sự tiện lợi tối đa trong khu vực làm mát và bạn không bao giờ phải xả đá tủ đông nữa.

4.MultiAirFlow – Không khí đa chiều

Bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon với tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Hệ thống làm lạnh và phân phối luồng khí lạnh đã được cải tiến. Ở công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp cho khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh.

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 sẽ giúp giải quyết được vấn đề khí lạnh phân bố không đều. Với hệ thống làm lạnh này, các dòng tủ lạnh hiện đại sẽ thổi luồng khí lạnh ra từ tất cả vách ngăn của tủ. Nhờ đó, thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn được giữ lạnh ổn định, đồng đều, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và có thể giữ được lâu.

5.FreshSense – Nhiệt độ lưu trữ hoàn hảo

Nhờ cảm biến nhiệt độ FreshSense trên tủ lạnh Bosch KFN96PX91I giúp tối ưu hóa nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhiệt độ trong tủ sẽ không ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Không những vậy với FreshSense, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm, giúp bảo quản chúng tươi ngon và lâu hơn. Tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của tủ lạnh.

Tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 trang bị những công nghệ hiện đại, đem tới hiệu quả sử dụng ưu việt nhất đến với người sử dụng. Vì vậy bạn có thể hòa toàn yên tâm lưu trữ thực phẩm mà không còn phải lo lắng đến sức khỏe của bản thân và gia đình mình nữa

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook