0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo hành điện tử thời công nghệ và các trung tâm bảo hành của tủ lạnh Toshiba tại Hà Nội

Ngày Đăng: 08:09 15/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử thời công nghệ và các trung tâm bảo hành của tủ lạnh Toshiba tại Hà Nội

Cách 1: Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba.com.vn

Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (500đ/1 SMS)

Cú pháp tin nhắn : Toshiba_model máy_ số máy_ ngày mua

Trong đó :

“_” Khoảng trắng

Ngày mua định dạng: dd/mm/yy (VD: 03/10/20)

Cách 3: Liên hệ tổng đài Toshiba 18001529 (miễn phí)

Giờ làm việc : Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 22:00 / Thứ Bảy: 08:00 – 17:00

2. Phạm vi bảo hành

Tủ lạnh mang nhãn hiệu Toshiba được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý chính hãng khác.

– Các sản phẩm tương tự với Sản phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi mới cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành (gọi tắt là ” Sản Phẩm Thay Thế”)

3.Thời gian thực hiện bảo hành

Bảo hành điện tử thời công nghệ và các trung tâm bảo hành của tủ lạnh Toshiba tại Hà Nội

– Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sử chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách trong thời gian sớm nhât có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành.

4. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

– Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định của Toshiba.

+Tủ lạnh Toshiba giá rẻ được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

+ Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

+ Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

– Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

+ Hết thời gian thực hiện việc bảo hành tủ lạnh Toshiba mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm

+ Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

– Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Bảo hành điện tử thời công nghệ và các trung tâm bảo hành của tủ lạnh Toshiba tại Hà Nội

+ Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

5. Trung tâm bảo hành tại Hà Nội

– 532 Đường Láng – (024)39722966

– 54 Tổ 5, Khu Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ – (024)33720671

– 360 Giải Phóng, Thanh Xuân – (024)22103877

– Số 1, Tổ 49A, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy – (024)38465275

– 03 Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình – (024)39429692Tất cả các thông tin trên của Thiên Phú sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn về trung tâm bảo hành, cách kích hoạt điện tử cũng như chính sách bảo hành Toshiba áp dụng cho tất cả các sản phẩm tủ lạnh. Nếu cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ ngay cho điện máy Thiên Phú nhé, chúng tôi tự hào là một trong những đại lý phân phối chính hãng tủ lạnh Toshiba.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook