0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 24000Btu

Ngày Đăng: 09:35 21/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng rãi với diện tích khoảng 25 – 30m2 thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo khả năng làm lạnh phù hợp mà nó còn mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng bền bỉ

Sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật và đây sẽ là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn sản phẩm. Điều hòa có dàn lạnh được thiết kế tối giản, chắc chắn cùng gam màu trắng thanh lịch. Đặc biệt các cạnh viền uốn cong mềm mại kết hợp viền bạc bóng bẩy giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ, mang lại sức hút cao trước mọi người dùng.

Bạn nên sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 24000Btu

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 còn có dàn nóng gọn gàng với vỏ ngoài dày dặn, cứng cáp, bảo vệ các linh kiện bên trong. Hơn nữa nó có thể chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mang lại sự bền bỉ vượt thời gian.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 giúp làm lạnh nhanh

Rõ ràng trong những ngày nóng bức, việc phải chờ đợi điều hòa làm lạnh sẽ gây cảm giác khó chịu nhất định, đặc biệt khi vừa đi làm về. Để khắc phục tối đa vấn đề này thì sản phẩm đã trang bị công nghệ iAuto-X và nó sẽ đập tan sự khó chịu bức bách chỉ sau khoảng 3 phút. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH sẽ điều chỉnh máy nén, hoạt động ở công suất cao trong khoảng thời gian siêu ngắn để không gian phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24ZKH-8 còn có chế độ gió thông minh giúp bạn điều chỉnh hướng làm lạnh phù hợp. Đảm bảo luồng khí lạnh trải đều, bạn sẽ có cảm giác nhận được cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Bạn nên sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 24000Btu

Công nghệ Nanoe™ X ức chế hoạt động của vi khuẩn, virus

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, model này đã trang bị công nghệ Nanoe™ X. Với khả năng ức chế vi khuẩn, vi rút cùng nhiều tác nhân gây hại khác vì thế sẽ mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn hơn. Bên cạnh đó thì các mùi ẩm mốc, mồ hôi, vật nuôi, khói thuốc, thức ăn nướng… cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn và duy trì độ ẩm cho da, làm cho tóc bóng mượt hơn.

Không những vậy chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn có thể vệ sinh bên trong dàn lạnh tự động. Inside Cleaning sẽ loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và bạn không cần vệ sinh mất thời gian, đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng dễ chịu, trong lành.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có hẹn giờ bật/tắt

Chế độ hẹn giờ sẽ giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn, giảm điện hao phí không đáng có. Bạn sẽ cài đặt bật hoặc tắt tùy theo nhu cầu và đặc biệt đối với giấc ngủ. Giờ đây việc thức dậy lúc nửa đên để tắt điều hòa sẽ không còn, tránh gây giãn đoạn và mang lại một tinh thần cao cho một ngày mới hiệu quả.

Bạn nên sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 24000Btu

Điều chỉnh tiện lợi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Có khả năng kết nối wifi và giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Đây là một tính năng hết sức thông minh, tiện lợi có ở điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8. Mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể tham gia và cài đặt nhiệt độ cũng như sử dụng các chức năng một cách tiện lợi nhất.

Tóm lại thì bạn nên sắm chiếc điều hòa này bởi nó có khả năng làm lạnh cao, bảo vệ sức khỏe gia đình, hẹn giờ thông minh, kết nối thuận tiện, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook