0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã hiểu rõ về chương trình giặt trên máy giặt LG lồng ngang hay chưa?

Ngày Đăng: 08:49 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG có nhiều chương trình giặt đa dạng, sử dụng đúng chương trình giặt sẽ giúp bạn bảo vệ quần áo, tiết kiệm điện năng ngoài ra còn tiết kiệm được thời gian giặt giũ và phơi phóng cho gia đình mình.Các loại máy giặt LG lồng ngang trên thị trường hiện nay thường có 13 chương trình giặt trong đó:

1. Chương trình giặt nhanh 15p

Chương trình này của máy giặt LG lồng ngang giúp bạn giặt nhanh chóng những món đồ mỏng, sơ mi khi đang cần để sáng hôm sau đi làm mà quần áo vẫn được giặt sạch, thơm tho.

Vì Chương trình giặt nhanh 15p được cài đặt trên máy giặt giúp bạn tiết kiệm được điện nước và thời gian. Nếu muốn giảm chi phí điện nước hàng tháng của máy giặt LG thì chương trình này là sự lựa chọn tuyệt vời, tuy nhiên chương trình giặt này chỉ thích hợp với những đồ nhẹ mỏng của mùa hè hoặc áo sơ mi nên không phù hợp được với tất cả mẻ giặt của gia đình mình.

2. Chương trình giặt 30p

Với chương trình giặt 30p của máy giặt LG giá rẻ sẽ giúp bạn giặt quần áo phông, hoặc đồ mùa hè mặc ở nhà sạch sẽ, chương trình giặt này vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa tiết kiệm được thời gian cho bạn

Tuy nhiên vơi chương trình giặt này chỉ thích hợp giặt những đồ mùa hè mỏng như áo phông, quần áo cotton đồ mỏng mùa hè trừ quần áo bò và quần áo công sở, áo khoác mỏng.

3. Chương trình giặt kĩ 60p

Chương trình giặt 60p của máy giặt LG là chương trình giặt quần áo tổng hợp, đây là chương trình được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất cho mỗi lần giặt. Bạn có thể cho bất kì chất liệu quần áo nào vào máy giặt để giặt ( trừ áo phao, chăn, màn) máy sẽ hoạt động giặt, xả, vắt quần áo của bạn thật sạch và trắng sáng.

Đây là chương trình giặt sẽ tốn điện và nước hơn chương trình giặt 30p và bạn phải mất thời gian chờ quần áo giặt xong để phơi khá lâu trong vòng 60p

4. Chương trình giặt yên tĩnh

Ban ngày bạn đi làm về còn bận rộn vưới công việc bếp núc, chăm sóc gia đình và dạy con cái học hành thì nhờ chế độ giặt yên tĩnh của máy giặt LG vào bạn đêm sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo vào sáng hôm sau bạn có thể phơi mà không mất thời gian chờ đợi máy giặt xong giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra chương trình giặt này hoặt đông êm ái sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn, cho bạn và gia đìnhcó giấc ngủ ngon nhất.

Tuy nhiên với chương trình giặt này của máy giặt LG inverter sẽ tốn điện năng hơn các chương trình giặt khác nhưng quần áo gia đình vẫn được đảm bảo giặt sạch và thơm tho lại tiết kiệm được thời gian cho gia đình mình.

Điện lạnh Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn về các chương trình giặt của máy giặt LG lồng ngang, hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chương trình giặt phù hợp với quần áo mỗi lần giặt của gia đình mình tiết kiệm được điện nước và thời gian giặt nhất, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy giặt LG, máy giặt Electrolux, máy giặt Samsung… hãy nhấc máy lên gọi hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook