0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

aTivi LG có phải sự lựa chọn tốt, khám phá một số model smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 23:53 06/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều model và mẫu mã tivi. Điều này khiến người dùng có lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hơn. Tuy nhiên điều này cũng gây không ít khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm tivi tốt và phù hợp.

Chính vì vậy trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một số model smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ lỡ.

Smart tivi LG có phải là một sự lựa chọn tốt

LG là một trong những nhà sản xuất tivi hàng đầu thế giới và họ cung cấp nhiều loại Smart Tivi với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Một số ưu điểm của việc mua Smart Tivi LG bao gồm:

aTivi LG có phải sự lựa chọn tốt, khám phá một số model smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời: LG được biết đến với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và Smart Tivi của họ cũng không ngoại lệ. Nhiều Smart Tivi LG có độ phân giải 4K và thậm chí 8K, đồng thời chúng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, chẳng hạn như HDR và Dolby Vision.
  • Nhiều tính năng: Smart Tivi LG đi kèm với nhiều tính năng, chẳng hạn như khả năng truy cập các ứng dụng phát trực tuyến như Netflix, Hulu và YouTube. Chúng cũng có thể được sử dụng để chơi trò chơi, duyệt web và hơn thế nữa.
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp: Smart Tivi LG có thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho bất kỳ căn phòng nào.
  • Dễ sử dụng: Smart Tivi LG dễ sử dụng, ngay cả đối với những người không rành công nghệ.

Tham khảo một số model tivi LG cho người dùng có thể tham khảo

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này cho người dùng có thể tham khảo ngay cho căn phòng khách nhà bạn đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA. Chiếc smart tivi Lg này có màn hình kích thước khá là lớn. Chính vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn tốt để nâng cao trải nghiệm giải trí cũng như là khiến không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

aTivi LG có phải sự lựa chọn tốt, khám phá một số model smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG 4K này còn sở hữu cho mình khung viền có kích thước siêu mỏng cùng chân đế chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Chiếc smart tivi LG này có màn hình có kích thước lớn bên cạnh đó thì độ phân giải 4K mà chiếc tivi lg này mang lại sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường.

Không dừng ở đó chiếc smart tivi Lg này còn gây được ấn tượng với người dùng bởi nó được trang bị công nghệ màn hình QNED. Với công nghệ màn hình này sẽ tạo ra được những dải mài sắc chân thật và sống động chuẩn chất lượng gốc. Độ sáng trên chiếc tivi LG này cũng trở nên vượt trội đỉnh cao.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này có màn hình có độ phân giải 4K cùng với đó là màn hình được trang bị có kích thước lên đến 65 inch sẽ giúp người xem có những phút giây giải trí thật thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

aTivi LG có phải sự lựa chọn tốt, khám phá một số model smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Tiếp theo đó trong danh sách này mà bạn phải kể đến đó chính là chiếc smart tivi LG này còn có màn hình có phần khung viền được thiết kế siêu mỏng gần như không có viền đã giúp cho chiếc tivi này trở nên nổi bật à thẩm mĩ hơn.

Sản phẩm smart tivi LG 65 inch này gây được nhiều ấn tượng với người dùng bởi nó có Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Bộ sử lý này sẽ mang lại khả năng ngâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp để đem đến cho bạn là những nội dung và hình ảnh chất lượng cao gần chuẩn 4K.

Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Tiếp theo ở vị trí tiếp theo trong danh sách này đó chính là Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA. Model smart tivi LG này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là chỉ 9.550.000₫. Với giá này bạn có thể sở hữu một sản phẩm tivi LG có chất lượng hình ảnh lên đến 4K. Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội và thiết kế đẹp mắt.

aTivi LG có phải sự lựa chọn tốt, khám phá một số model smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Ngoài những bộ sử lý và khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ HDR10 Pro. HDR10 Pro là một công nghệ tiên tiến mang lại nhiều cải thiện về chất lượng hình ảnh. Nó có thể đạt độ sáng tối đa lên đến 4000 nits, cao hơn nhiều so với HDR10 thông thường (1000 nits). Nhờ vậy, hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao hơn, mang lại cảm giác chiều sâu và chi tiết hơn.

Ngoài hình ảnh thì chất lượng âm thanh trên Smart Tivi LG 43QNED75SRA được đánh giá là tốt so với các dòng Smart Tivi cùng phân khúc giá.
Với nhiều công nghệ sẽ giúp người xem có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất như:

  • Công nghệ AI Sound Tuning: Tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh, mang đến trải nghiệm âm thanh tối ưu cho người dùng.
  • Công nghệ Dolby Atmos: Giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động, cho cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim.
  • Clear Voice Pro: Tăng cường độ rõ ràng cho giọng nói, giúp người nghe dễ dàng nghe được lời thoại trong phim hay chương trình TV.
  • Tổng công suất loa 20W: Âm thanh đủ lớn và rõ ràng cho nhu cầu giải trí thông thường.

Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của chúng tôi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook