0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tin chọn

Ngày Đăng: 20:52 08/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ số, tivi không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí mà còn là một vật trang trí, góp phần tạo nên không gian nội thất sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi Samsung 4K chất lượng cao, hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm bán chạy nhất dưới đây.

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Vị trí thứ nhất là smart tivi Samsung 4K UA43BU8000KXXV sử dụng phong cách thiết kế AirSlim nổi bật. Với độ dày màn hình tối ưu và khung viền mỏng ấn tượng, tivi trở nên liền mạch và dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Samsung UA43BU8000 có màn hình rộng 43 inch phù hợp với không gian vừa và nhỏ.

Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tin chọn

Cùng độ phân giải 4K sắc nét cho phép người xem có thể tận hưởng nội dung yêu thích một cách rõ ràng, sống động và tươi mới. Sau những phút giây làm việc và học tập căng thẳng, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới điện ảnh lôi cuốn, sống động, chân thực.

Samsung đã tích hợp cho tivi bộ xử lý Crystal 4K AI mạnh mẽ. Có khả năng tối ưu hình ảnh để mang đến cho người xem những khung hình chính xác đến từng sắc màu. Bộ xử lý này tự động nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K để người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Smart tivi Samsung 43 inch UA43BU8000 được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color. Sở hữu 1 tỷ sắc màu giúp hình ảnh hiển thị trở nên tươi mới, rực rỡ. Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của các trạng thái màu sắc dù là nhỏ nhất, thước phim trở nên thú vị hơn.

Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh đỉnh cao, tivi còn được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite sống động. Cho bạn có thể đắm chìm vào âm thanh 3D vô cùng chân thật. Công nghệ Q-Symphony cho không gian giải trí của bạn sẽ trở nên đắm chìm, sinh động. Nhờ có SmartThings mà người dùng có thể giám sát và điều khiển tivi một cách dễ dàng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Vị trí thứ 2, tivi Samsung Qled QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang quen thuộc, gọn đẹp, đường viền thanh mảnh. Điều này giúp phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi để đôi mắt bạn luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình đang thưởng thức, không bị xao nhãng. Với màn hình kích cỡ 55 inch, tivi phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa.

Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tin chọn

Chiếc tivi này có chân đế kiểu chữ T cứng cáp, chịu lực tác động tốt. Góp phần nâng đỡ tivi cân bằng, vững vàng khi đặt trên kệ tủ. Với độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh cho khung hình hiển thị sắc nét, sinh động.

Thêm vào đó, tivi được ứng dụng công nghệ Quantum HDR+. Kết hợp cùng công nghệ HDR10+ phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết. Cùng với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà. Cho các game thủ bước vào trận đấu tự tin, kĩ thuật linh hoạt, không bị giật lag.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron tối ưu hóa hiệu suất thiết bị. Từ đó nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K ấn tượng. Đảm bảo nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng. Công nghệ Direct Full Array 8X 96 tái hiện ra khung hình với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết. Thêm nữa, công nghệ Real Depth Enhancer tạo nên độ sâu hình ảnh thêm chân thực.

Tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV mang đến âm thanh chất lượng cao, to rõ với tổng công suất loa 40W. Công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite tạo trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động trên màn hình. Bạn cảm nhận như đang thưởng thức thước phim điện ảnh tại rạp chiếu phim thực thụ.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60BAKXXV

Vị trí thứ 3 là tivi Samsung 4K QA65Q60BAKXXV có thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo, kiểu dáng AirSlim mỏng gọn, hòa hợp hoàn hảo với mọi không gian sống. Kích cỡ màn hình lớn 65 inch thích hợp trang trí cho các căn phòng có diện tích lớn và vừa. Tivi được trang bị chân đế chữ L lắp đặt ở vị trí chính giữa màn hình, tuy nhìn thanh mảnh nhưng rất chắc chắn, đặt ​tivi vững vàng trên mọi mặt phẳng.

Top 3 smart tivi Samsung 4K được nhiều gia đình tin chọn

Khả năng tái hiện 100% dải màu, công nghệ Quantum Dot trên tivi này sẽ mang đến hình ảnh với màu sắc sống động tự nhiên, đẹp rực rỡ ở bất kỳ độ sáng nào, cho trải nghiệm xem luôn tuyệt vời. Cùng với đó là công nghệ Quantum HDR tối ưu độ chi tiết và độ tương phản. Đem đến cảnh quay tỏa sáng với sắc trắng tinh khiết, sắc đen sâu thẳm.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite trên smart tivi giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K bằng Al. Cho bạn được thưởng thức những khung hình sắc nét, sinh động đầy ấn tượng. Công nghệ đèn nền Dual LED cải tiến chất lượng ánh sáng, cho độ tương phản cao. Màu sắc hiển thị chính xác, người xem được tận hưởng thế giới hình ảnh hoàn mỹ.

Chiếc tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV được ứng dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Tạo nên âm thanh 3 chiều trung thực, sống động đến từng phút giây. Hơn thế nữa, công nghệ Q-Symphony tạo nên chất âm mạnh mẽ, bao quanh người nghe. Cho bạn đắm chìm vào thế giới âm nhạc đa sắc, cuốn hút.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình tin chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook