0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 thứ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao điều hòa Daikin FTXV60QVMV lại được ưa chuộng

Ngày Đăng: 15:30 19/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV/RXV60QVMV là dòng điều hòa 2 chiều được đánh giá có chất lượng cao của thương hiệu đến từ Nhật Bản. 8 thứ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao sản phẩm này lại thuộc dòng điều hòa cao cấp được ưa chuộng đến vậy.

1.Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội với công nghệ Inverter

8 thứ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao điều hòa Daikin FTXV60QVMV lại được ưa chuộng

Tiết kiệm năng lượng vượt trội là một trong những điểm mạnh đáng chú ý của điều hòa Daikin FTXV60QVMV/RXV60QVMV. Công nghệ Inverter có thể khiến điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 60% so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

Máy nén có thể hạ thấp công suất hoạt động, duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định trong thời gian dài để máy tiêu thụ điện năng ít hơn. Chính vì vậy mà điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng vượt trội, duy trì mức nhiệt cho căn phòng được làm lạnh dễ chịu vẫn bảo đảm đủ nhu cầu.

2.Cảm biến mắt thần thông minh ngăn chặn sự hao phí điện năng

Bộ cảm biến hồng ngoại có thể giúp điều hòa Daikin Inverter FTXV60QVMV/RXV60QVMV tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Bộ cảm biến có thể phát hiện sự chuyển động trong phòng để tăng/giảm nhiệt độ cài đặt hợp lý.

Máy có thể tự tăng 2 độ C khi không có người hoạt động trong 20 phút để giúp máy tiết kiệm năng lượng. Nhiệt độ được cài đặt về như ban đầu khi có người hoạt động trở lại.

3.Hoạt động vô cùng mạnh mẽ cho độ hiệu quả làm lạnh/suổi ấm cao

8 thứ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao điều hòa Daikin FTXV60QVMV lại được ưa chuộng

Với máy nén Inverter thì điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV/RXV60QVMV có thể hoạt động mạnh mẽ trong lúc mới khởi động máy. Động cơ vận hành mạnh mẽ giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt được đến mức cài đặt nhanh hơn; hiệu quả hơn trong việc làm lạnh để người dùng có thể hoàn toàn thoải mái thư giãn.

4.Luồng gió 3 chiều cho căn phòng được làm lạnh đồng đều

Điều hòa Daikin 22000btu FTXV60QVMV/RXV60QVMV có thể thổi luồng gió 3 chiều cùng kết hợp với cánh đảo gió phương đứng và phương ngang. Vì vậy không gian phòng nhà bạn sẽ được làm lạnh một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Luân chuyền luồng gió đồng đều cho bạn cảm nhận sự thoải mái cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

5.Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

8 thứ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao điều hòa Daikin FTXV60QVMV lại được ưa chuộng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTXV60QVMV/RXV60QVMV được trang bị với phin lọc xúc tác quang giúp đem lại sự trong lành hơn cho không gian nhà bạn. Màng lọc có thể hấp thụ các chất gây dị ứng, bụi bẩn có trong không khí. Bên cạnh đó còn có thể khử mùi một cách hiệu quả cho căn phòng được thanh lọc không khí trong lành, an toàn đối với cả gia đình hơn.

6.Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Máy lạnh Daikin FTXV60QVMV/RXV60QVMV có dàn nóng đặc biệt với cánh tản nhiệt được phủ lớp sơn chống ăn mòn hiệu quả. Ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển để nâng cao tuổi thọ bền bỉ hơn cho điều hòa; bên ngoài cùng còn có lớp chống thấm nước giúp ngăn chặn sự gỉ sét do nước đọng gây ra.

7.Điều khiển nhiệt độ dễ chịu

Khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt thì điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTXV60QVMV/RXV60QVMV sẽ duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp. Vì vậy nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt ở mức ổn định suốt quá trình sử dụng mà không bị thất thường. Đảm bảo cho mức nhiệt độ được cài đặt thoải mái, dễ chịu hơn mà còn giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng.

8.Sử dụng môi chất lạnh mới R32 đem lại sự thân thiện môi trường hơn

8 thứ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao điều hòa Daikin FTXV60QVMV lại được ưa chuộng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTXV60QVMV/RXV60QVMV được áp dụng với loại gas mới là R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường. Không chỉ vậy mà hơi lạnh được điều hòa thổi ra nhanh hơn gấp 1,6 lần so với gas cũ là R410a. Vì lý do không gây phá hủy đi tầng Ozone, không gây lên hiện tường làm nóng lên toàn cầu mà Daikin tin tưởng áp dụng loại môi chất lạnh này lên điều hòa của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook