0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 điều sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Gree – Trung Quốc

Ngày Đăng: 03:00 10/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree là thương hiệu số 1 trên thế giới ở thởi điểm hiện tại, khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, tuổi thọ cao, giá cả phải chăng,…

1. Thương hiệu uy tín số 1 trên thế giới.

8 điều sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Gree - Trung Quốc

Tuy Gree chỉ mới được biết đến chính tức tại Việt Nam từnăm 2013 nhưng trên thế giới nhiều nước đã biết đến thương hiệu này bởi lý do là hàng năm đây là thương hiệu đứng đầu có số lượng điều hòa sản xuất ra thị trường. Tính trên toàn thị trường hiện nay thì Gree đang chiếm 1/3 tổng số lượng điều hòa.

2. Giá cả hợp lý cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Điều hòa Gree là một trong những dòng máy lạnh có giá bán rẻ bậc nhất hiện nay, đối với phân khúc giá rẻ thì nó sẽ có từ 4 – 12 triệu đồng, đối với phân khúc cao cấp cũng chỉ có từ 7 – 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người đều có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

3. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

8 điều sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Gree - Trung Quốc

Hầu hết các model điều hòa Gree giá rẻ hiện nay đều đi theo hướng thiết kế sang trọng và cực kì đẹp mắt nhằm mang đến sự ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên, bên cạnh đó thì máy còn được sơn màu trắng ngà trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp với nhiều độ nội thất xung quanh của gia đình.

4. Đa dạng loại máy và công suất cho bạn lựa chọn.

Điều hòa Gree treo tường có khá nhiều công suất cho bạn lựa chọn từ không gian 10 – 40 mét vuông, bên cạnh đó thì Gree còn cho ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như: Dòng máy cơ, dòng máy Inverter, máy 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm, dòng cao cấp,…

5. Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng.

8 điều sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Gree - Trung Quốc

Dòng máy điều hòa Gree 1 chiều được đánh giá với khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng bởi nó có động cơ tiên tiến, đặc biệt là phải kể đến với các thiết kế ở cánh đảo gió cực rộng gió luồng gió thổi đi được xa hơn và lan toàn đồng đều đến khắp không gian của căn phòng. Giúp người dùng có thể cảm nhận được sự mát lạnh dễ chịu chỉ sau ít phút.

6. Tuổi thọ cao.

Dàn nóng của điều hòa Gree được cấu tạo bằng đồng và cánh tản nhiệt được mạ vàng nên nó có tuổi thọ trung bình cực cao, có thể hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt như các vùng ven biển hay những nơi có mưa nhiều mà không hề bị bào mòn, hoạt động tốt theo năm tháng mà không xuất hiện lỗi vặt.

7. Đa dạng về công nghệ, tính năng tiện ích.

8 điều sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Gree - Trung Quốc

Điều hòa Gree chính hãng có khá nhiều các công nghệ và tính năng tiện ích phải kể đến như: Công nghệ G10-Inverter, chế độ làm lạnh Turbo, khả năng kết nối internet điều khiển qua smartphone, thổi gió 3D, chế độ X-Fan, cảm biến I-feel, tự hiển thị mã lỗi, chế độ chờ Standby 0.5W,…

8. Chế độ bảo hành hậu mãi nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm.

Điều hòa Gree có dịch vụ bảo hành được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành là 3 năm và 5 năm đối với máy nén khí, bên cạnh đó bạn còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày nếu sản phẩm có bất kì lỗi nào của nhà sản xuất.

+ Với những ưu điểm nổi bật đáng chú ý này của điều hòa Gree – Trung Quốc thì chắc chắn sẽ giúp bạn tin dùng hơn, nếu chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua thì bạn có thể tham khảo tại Tổng kho điều hòa Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook