0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8/3 – Tặng ngay bếp từ Hafele HC-I3732A, trao yêu thương, sẻ chia hạnh phúc

Ngày Đăng: 09:00 13/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

8/3 – Quốc tế Phụ Nữ là dịp để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ yêu thương trong cuộc đời. Thay vì những món quà quen thuộc, hãy dành tặng cho người phụ nữ của bạn món quà thiết thực và ý nghĩa như bếp từ Hafele HC-I3732A.

1. Bếp từ Hafele HC-I3732A – món quà hoàn hảo cho ngày Quốc tế Phụ Nữ

Bếp từ Hafele HC-I3732A là món quà hoàn hảo dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ Nữ. Bếp sẽ giúp họ có những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của bạn. Quan tâm đến công việc bếp núc của người phụ nữ, cũng chính là cách quan tâm họ. Một bó hoa khó có thể bằng được một món quà thiết thực như chiếc bếp này. Dưới đây là một số lý do bạn nên tặng bếp từ Hafele HC-I3732A cho người phụ nữ của bạn.

1.1. Sở hữu thiết kế hiện đại khiến ai cũng mê mẩn

Bếp từ Hafele HC-I3732A gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến đẳng cấp cho không gian bếp. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh tinh tế, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước hiệu quả, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Viền nhôm sáng bóng bao quanh viền bếp tạo điểm nhấn ấn tượng, đồng thời bảo vệ bếp khỏi va đập. Bảng điều khiển cảm ứng Slider nhạy bén cùng màn hình LED hiển thị sắc nét giúp thao tác điều chỉnh dễ dàng, mang đến trải nghiệm nấu nướng tiện lợi. Kiểu dáng lắp âm gọn gàng tối ưu diện tích bếp, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại.

Đây là bí quyết giúp mọi chị em luôn tự tin vào bếp, gia tăng cảm hứng nấu ăn, giúp nấu nướng dễ dàng, nhanh chóng và tạo ra những món ăn ngon cho gia đình.

Bếp từ Hafele HC-I3732A - món quà hoàn hảo cho ngày Quốc tế Phụ Nữ

1.2. Bếp từ Hafele HC-I3732A được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Hafele HC-I3732A không chỉ thu hút bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn chinh phục “hội chị em” bởi hàng loạt tính năng thông minh:

1.2.1. Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm món ăn được nấu chín nhanh hơn. Chức năng gia nhiệt nhanh làm bếp có thể tăng nhiệt lượng lên 50% tăng hiệu suất khi nấu nướng.

Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Kết hợp cùng với công nghệ inverter thông minh, sản phẩm này sẽ có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng cũng như tối đa thời gian vào bếp. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm được tiền điện, thì chị em nào mà chả mê mẩn!

1.2.2. Chức năng hẹn giờ.

Các nhà thiết kế đã cài đặt chức năng hẹn giờ đối với chiếc bếp từ đôi này, tối đa được 99 phút giúp người phụ nữ của bạn thoải mái làm việc khác hoặc có thể bấm điện thoại thư giãn khi đang nấu nướng.

1.2.3. Một số chức năng an toàn trên bếp từ Hafele HC-I3732A

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này được tích hợp thêm các tính năng an toàn, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người phụ nữ của bạn trong quá trình nấu nướng.

  • Chức năng chống tràn: khi bạn vô ý để nước tràn thì bếp sẽ nhận diện và lập tức ngắt toàn bộ các chức năng để tránh nước chảy vào bảng điều khiển.
  • Khóa an toàn với trẻ em: Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống sẽ tạm thời ngừng hoạt động, dù cho trẻ nhỏ có chạm vào các nút thì cũng không hề ảnh hưởng đến bảng điều khiển và sẽ không gây nguy hiểm không đáng có.
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ: Cảnh báo nhiệt độ trên mặt bếp vẫn còn khá cao gây nguy hiểm cho người sử dụng khi đã tắt bếp. Nó là tính năng thông minh và hữu ích cần quan tâm và chú ý bởi tất cả các dòng bếp từ hiện đại và cao cấp ngày nay đều có. Mức công suất của bếp rất lớn, khi tắt bếp thì nhiệt độ của mặt bếp cũng không thể giảm nhanh được. Chính vì vậy mà tính năng cảnh báo nhiệt dư được phát triển và ứng dụng trên tất cả các dòng bếp từ.

2. Kết luận

Hãy dành tặng Bếp từ Hafele HC-I3732A cho người phụ nữ bạn yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ Nữ để thể hiện sự trân trọng và yêu thương của bạn. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực, giúp họ nấu nướng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook