0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lợi ích khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có tích hợp Wifi

Ngày Đăng: 14:34 04/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 được tích hợp Wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển được điều hòa bằng điện thoại tiện lợi. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những lợi ích khi mua chiếc điều hòa này khi có chức năng kết nối với Wifi ngay sau đây nhé.

1.Kiểm soát sự hoạt động của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 dễ dàng

6 lợi ích khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có tích hợp Wifi

Với điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8, bạn có thể dễ dàng kết nối được với điện thoại thông minh của mình qua internet. Tắt mở điều hòa một cách dễ dàng giữa các phòng với nhau, không còn phải mất công duy chuyển chỉ để tìm remote để điều chỉnh điều hòa nữa.

Hoặc trước khi bạn đi làm về thì có thể mở ap trên điện thoại lên và bật điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 này làm lạnh sẵn để về chẳng phải chờ đợi. Trường hợp khi đi ra ngoài quên tắt điều hòa cũng rất tiện ích bởi có thể mở điện thoại lên là đã có thể tắt tự động tiện lợi.

2.Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người ở nhà

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 có kết nối Wifi sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho người thân ở nhà. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, không bị xử dụng điều hòa. Nhờ đó mà bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác, phù hợp với nhiệt độ bên ngoài trời.

3.Hỗ trợ thông minh, kiểm tra các lỗi mà điều hòa gặp phải

6 lợi ích khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có tích hợp Wifi

Trên ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì bạn còn có thể dễ dàng nhận biết các lỗi mà điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12ZXKH-8 đang gặp phải. Mọi thông tin về điều hòa sẽ được cập nhật trên điện thoại để bạn biết được chính xác những vấn đề đang xảy ra với thiết bị nhà mình.

Hỗ trợ khắc phục các lỗi cho điều hòa đơn giản, tiện ích mà không phải mất công và chi phí khi gọi thợ đến với những các lỗi đơn giản.

4.Không cần remote vẫn có thể điều khiển điều hòa dễ dàng

Chỉ cần một chiếc điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ, tính năng hay tắt mở điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12ZXKH-8 thật dễ dàng mà chẳng cần đến remote. Những lúc không biết để điều khiển ở đâu thì bạn có thể dễ dàng mở điện thoại lên, với thời đại công nghệ thông minh thì điện thoại chắc chắn sẽ là vật bất ly thân với mọi người như hiện nay thì đây là một tính năng thật sự tuyệt vời.

5.Đa tính năng hơn remote thông thường

Với việc kiểm soát điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 bằng ứng dụng trên điện thoại, bạn còn có thể làm được nhiều điều hơn như là: Kiểm tra điện năng mà điều hòa tiêu hao, lên lịch hàng tuần cho điều hòa hoạt động,.. Nếu như sử dụng bằng remote thông thường thì những điều này sẽ chẳng thể làm được.

6.Điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau

6 lợi ích khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có tích hợp Wifi

Việc có quá nhiều thiết bị gia dụng cần sử dụng remote sẽ khiến chúng ta bị nhầm lẫn và chẳng biết để lạc ở đâu. Với tính năng điều khiển qua Wifi sẽ giúp bạn kiểm sát được nhiều thiết bị khác nhau trong gia đình được một cách đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đó là 6 lợi ích khi mua máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có tích hợp Wifi. Có tính năng này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát hơn khi sử dụng điều hòa, tùy chỉnh các chức năng trên máy từ xa hay tại nhà đơn giản. Đừng quên tham khảo sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được mức giá ưu đãi nhất tại Hà Nội nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook