0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều FDTC50VF

Ngày Đăng: 14:25 19/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng khám phá 5 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều FDTC50VF; Qua bài phân tích dưới đây nhé hy vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hữu ích cho bạn.

Dàn lạnh vuông vắn dễ dàng lắp với mọi không gian trần

6 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều FDTC50VF
dàn lạnh FDTC50VF phù hợp với nhiều không gian

Dàn lạnh của điều hòa Multi Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều FDTC50VF; có thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà. Ngoài ra dàn lạnh âm trầm được giấu trên trần, chỉ có mặt nạ được bố trí ra bên ngoài trần nhà mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…

Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter

Điều hòa 2 chiều Multi Mitsubishi FDTC50VFcó thể đánh giá là dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Máy được áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động; làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh.

Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter giúp giảm tốc độ quay của máy nén; duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp cho điều hòa tiêu thụ điện năng được ít hơn so với thông thường.

Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu thêm chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp. Tính năng này sẽ phù hợp những lúc có ít người sử dụng từ 1 – 2 người trong phòng; máy sẽ làm lạnh ở công suất thấp hơn giúp điều hòa không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Công nghệ đảo gió của trên điều hòa Multi Mitsubishi

6 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều FDTC50VF
Công nghệ đảo gió hiện đại trên điều hòa multi

Với 2 chiều lạnh/sưởi tích hợp trên điều hòa multi giá rẻ có tính năng làm lạnh cơ bản. làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ; đặc biệt phù hợp với khí hậu nồm ẩm ở Việt Nam.

Ngoài ra để tối ưu việc làm lạnh nhanh của điều hòa Multi Mitsubishi 2 chiều ; có cơ chế tự động chọn góc thổi phù hợp. và bạn hoàn toàn có thể chọn góc thổi mà mình cảm thấy tốt nhất khi bạn dừng vị trí cánh tản gió. máy sẽ ghi nhớ vị trí đó và tự động điều chỉnh đúng cho lần vận hành tiếp theo.

Tích hợp điều khiển dây và khiển xa thông minh.

Một ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Multi 2 chiều Mitsubishi FDTC50VF; này là có thể tích hợp được cả điều khiển xa và điều khiển dây, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Công nghệ kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng

6 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều FDTC50VF
Công nghệ kháng khuẩn giúp khử mùi và diệt khuẩn

Với ưu điểm nổi bật của máy lạnh Multi Mitsubishi FDTC50VF được trang bị lưới lọc; khử mùi diệt khuẩn cùng hệ thống tự động làm sạch máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ. Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Với cửa gió bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho gia đình bạn. Với sự kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian.

Mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng ngoài ra điều hòa Multi 2 chiều .là lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi..

Hy vọng qua bài phân tích trên các bạn đã có những lựa chọn sáng suốt cho gia đình mình. Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook