0

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V

15:19 18/05/2021

Điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V thuộc dòng sản phẩm điều hòa thương mại, sử dụng gas R32, 2 chiều lạnh, công nghệ inverter giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện. Vậy chi tiết những ưu điểm nổi bật của sản phẩm là gì hãy cùng Thiên Phú điểm qua 5 ưu điểm chính dưới đây nhé.

1. Điều hòa liên doanh sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan công nghệ Nhật Bản

Điều hòa nối ống gió FBA50BVMA9/RZA50DV2V sản xuất liên doanh Việt – Thái trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Dàn nóng sản xuất tại Thái Lan, dàn lạnh sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt.

2. Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa ống gió Đaikin inverter 18.000BTU 2 chiều FBA50BVMA9/RZA50DV2V sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 50%. Người sử dụng hoàn toàn an tâm về lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Sản phẩm có 2 chiều lạnh sưởi mạnh mẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh mùa hè, ấm nóng mùa đông rất thích hợp ch kiểu thời tiết miền bắc nước ta.

3. Dàn lạnh mỏng phù hợp với trần hẹp

Dàn lạnh FBA50BVMA9 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mới nhất Daikin tại Việt Nam. Chiều cao chỉ 245mm Việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Một trong những thiết kế gọn nhẹ nhất của ngành điện lạnh trong phạm vi áp suất tĩnh trung bình

Ngoài ra, dàn lạnh có thể điều chỉnh được áp suất, sử dụng động cơ quạt DC có thể điều chỉnh áp suất tĩnh bên ngoài trong khoảng từ 50 Pa đến 150 Pa, luồng gió dễ chịu đạt được tùy vào các điều kiện như chiều dài ống gió. Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió, kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy, lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Có thể mở đường hút gió ở đáy thiết bị
Độ cao đường ống nước xả được nâng cao hơn (Tối đa 850mm)

4. Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống. Giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

5. Dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Điều hòa âm trần nối ống gió này dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn. Với thiết kế giảm 23% kích thước và 30% khối lượng so với các dòng sản phẩm tương đương trước đây, giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở lên dễ dàng và thuận tiện. Không chỉ thế sẽ giúp vị trí đặt cục nóng của không gian bị tốn ít diện tích hơn, giúp thoải mái sử dụng không gian mà không bị dàn nóng này làm ảnh hưởng tới không gian của bạn.

Exit mobile version