0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree CHARM18CI người dùng nên biết

Ngày Đăng: 16:37 27/05/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree CHARM18CI với công suất 18000Btu, dùng cho những phòng có diện tích từ 20m tới 30m2. Cùng chúng tôi đưa ra 5 tính năng nổi bật có trong dòng máy lạnh này mà bạn nên biết khi sử dụng nhé.

1.Công nghệ inverter tiết kiệm điện

5 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree CHARM18CI người dùng nên biết

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM18CI với trang bị mới là máy nén biến tần Real inverter. Máy nén này tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Hơn hết, máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Bạn không còn phải lo lắng về tiền điện mỗi khi sử dụng hàng ngày vì giờ đây đã có máy lạnh Gree CHARM18CI sẽ giúp giảm thiểu tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2.Chế độ I-Feel cảm biến thông minh

Điều hòa Gree CHARM18CI được tích hợp bộ cảm biến thông minh I-Feel. Gree biết rằng mỗi khi sử dụng bạn sẽ để điều khiển gần người để tiện cho việc điều chỉnh. Điều này sẽ giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn.

5 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree CHARM18CI người dùng nên biết

Chế độ này giúp bạn luôn mát mẻ, thoải mái nhất trong không gian căn phòng của gia đình bạn.

3.Bảo vệ sức khỏe gia đình

Dòng máy lạnh Gree CHARM18CI với cải tiến chế độ làm sạch G-Clean thông qua 4 bước sau: ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô. Sẽ giúp cho dàn lạnh của bạn khô thoáng, tránh bụi bẩn vi khuẩn sinh sôi khi tắt máy.

5 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree CHARM18CI người dùng nên biết

Tích hợp cùng lưới lọc bụi mịn giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại cho sức khỏe, tránh được các bệnh về hô hấp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

4.Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Gree inverter CHARM18CI được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo gấp 5 lần so với model cũ, sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt.

Cùng với chế độ Real Cool sẽ đem lại không khí mát lạnh, lạnh sâu tới người dùng. Quạt thổi gió 7 cấp độ sẽ giúp bạn dễ dàng dựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu của bạn.

5.Bền bỉ theo năm tháng

5 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree CHARM18CI người dùng nên biết

Điều hòa Gree CHARM18CI với dàn tản nhiệt bằng đồng 100%, được sơn phủ lớp mạ vàng Gold Fin, vỏ máy làm từ thép không gỉ giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi dàn nóng của GREE được trang bị bộ 3 áo giáp chắc chắn như thế, đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Với 5 tiêu chí trên, thì Điện Máy Thiên Phú tin rằng bạn đã có lựa chọn cho căn phòng của mình, với độ bền và các chức năng mà chiếc điều hòa Gree 18000Btu 1 chiều inverter CHARM18CI mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook