0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chiếc điều hòa Gree 18000 2 chiều CHARM18HI đang HOT nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:33 14/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân có nên lựa chọn chiếc điều hòa Gree 18000 2 chiều CHARM18HI hãy để Điện máy Thiên Phú giúp bạn có những đánh giá khách quan và chi tiết nhất về dòng máy này nhé.

Đánh giá về thiết kế và độ bền

Điều hòa Gree 2 chiều CHARM18HI với thiết kế tổng quan của máy là tông màu trắng chủ đạo, nổi bật hơn với những đường viền xung quanh tạo cảm giác hài hòa sang trọng cho mọi không gian.

Cùng với dàn lạnh được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát hơn trong quá trình sử dụng.

Đánh giá về chiếc điều hòa Gree 18000 2 chiều CHARM18HI đang HOT nhất hiện nay

Dàn nóng của máy lạnh Gree CHARM18HI được trang bị bộ 3 áo giáp bảo vệ dàn nóng tránh được các tác nhân gây hại cho máy. Dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin, dàn nóng sử dụng 100% bằng đồng, vỏ máy thì được làm từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn. Dàn nóng của Gree độ bền luôn bền bỉ với thời gian, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Gree 18000Btu CHARM18HI với công nghệ biến tần Real inverter thế hệ mới của Gree – tích hợp bộ vi xử lý thông minh công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Đánh giá về chiếc điều hòa Gree 18000 2 chiều CHARM18HI đang HOT nhất hiện nay

Máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Công nghệ Real inverter này còn giúp máy hoạt động ổn định, nhiệt độ luôn duy trì phù hợp với thân nhiệt người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe người dùng một cách tối đa.

Đánh giá về sự tiện ích đem lại cho người dùng

Điều hòa Gree CHARM18HI là dòng máy lạnh 2 chiều, có thể làm lạnh và sưởi ấm, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng quanh năm. Đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi mùa hè thì mát lạnh còn mùa đông thì ấm áp.

Đánh giá về chiếc điều hòa Gree 18000 2 chiều CHARM18HI đang HOT nhất hiện nay

Hơn hết, máy còn được trang bị cảm biến nhiệt độ I-Feel sẽ giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh và thoải mái nhất khi đã tin dùng những sản phẩm điều hòa GREE.

Độc đáo hơn với điều hòa Gree CHARM18HI với 3 chế độ ngủ độc nhất trên thị trường hiện nay. Mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ đó giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ say và trọn giấc.

Đánh giá về khả năng làm lạnh

Điều hòa Gree 18000Btu 2 chiều CHARM18HI với chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát nhanh chóng hơn gấp 5 lần so với dòng máy thông thường. Bạn chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

Đánh giá về chiếc điều hòa Gree 18000 2 chiều CHARM18HI đang HOT nhất hiện nay

Đặc biệt hơn, dòng Gree CHARM này còn tiên tiến hơn khi được trang bị 7 cấp độ quạt gió khác nhau, đem lại cho bạn cảm giác tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo mong muốn, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái.

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn lắp đặt điều hòa, để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách khi mua hàng thì các bạn hãy gọi ngay chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook