0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do vì sao mà điều hòa Gree 9000 1 chiều CHARM9CI lại được lòng người tiêu dùng

Ngày Đăng: 14:53 18/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 9000 1 chiều CHARM9CI là model mới 2023 hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng, với những tính năng và công nghệ đã được cải tiến hơn so với dòng máy cũ. Bài viết dưới đây sẽ là 4 lý do vì sao nó được ưa chuộng và bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại.

1.Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI có thiết kế chủ đạo với tông màu trắng sáng, phù hợp lắp đặt với mọi địa hình và không gian nội thất của gia đình.

4 lý do vì sao mà điều hòa Gree 9000 1 chiều CHARM9CI lại được lòng người tiêu dùng

Lớp vỏ bằng thép cứng cáp và chắc chắn, vừa có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong vừa chống chịu được tác nhân từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng…

Cùng với dàn lạnh được tích hợp màn hình LED bên trên, giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ đang hiển thị là bao nhiêu độ mà không cần nhìn vào điều khiển.

Tổng quan thì đây là chiếc điều hòa này khá chắc chắn, model năm 2023 được hãng Gree cho ra mắt người dùng. Tất cả chi tiết được kỹ sư Gree thiết kế và sản xuất hoàn thiện, đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

2.Giảm thiểu tiền điện hàng tháng

Điều hòa Gree inverter 1 chiều CHARM9CI với công nghệ Real inverter biến tần độc quyền của Gree, tích hợp bộ vi xử lý thông minh sẽ giúp máy nén hoạt động ở tần số thấp. Từ đó mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường, còn giúp điều hòa hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

4 lý do vì sao mà điều hòa Gree 9000 1 chiều CHARM9CI lại được lòng người tiêu dùng

Nhờ vào việc kiểm soát chênh lệch nhiệt độ với độ chính xác lên đến 0,1°C, công nghệ Real Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe người dùng. Máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W.

Chính vì thế, khi sử dụng máy lạnh inverter bạn nên sử dụng trên 4 tiếng đồng hồ, chọn công suất máy phù hợp với diện tích phòng và khi bật điều hòa thì nên hạn chế ra ngoài để tránh thất thoát nhiệt giúp điều hòa tiết kiệm điện được tốt nhất.

3.Làm mát nhanh chóng đem lại cảm giác thoải mái

4 lý do vì sao mà điều hòa Gree 9000 1 chiều CHARM9CI lại được lòng người tiêu dùng

Điều hòa Gree CHARM9CI được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chỉ cần 5 phút khởi động máy là bạn đã có không gian mát lạnh và dễ chịu nhất. Khi nhiệt độ trong phòng đã đủ thì chế độ sẽ dừng hoạt động và khi bị hạ nhiệt thì chế độ Turbo sẽ làm lạnh căn phòng lại bình thường.

Điểm đặc biệt của dòng CHARM này là thay vì chỉ sử dụng được 3 chế độ gió như model cũ, thì giờ đây dòng máy lạnh Gree CHARM9CI đã được cải tiến hơn với 7 cấp độ gió giúp bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

4.Bền bỉ theo năm tháng

Điều hòa Gree 9000btu 1 chiều inverter CHARM9CI với dàn nóng 100% nguyên chất bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ vàng Golden Fin còn vỏ máy được làm từ thép không gỉ sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ, bảo vệ dàn nóng tối đa giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

4 lý do vì sao mà điều hòa Gree 9000 1 chiều CHARM9CI lại được lòng người tiêu dùng

Công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển. Vì thế Gree là dòng điều hòa mà được những người dân ven biển lựa chọn rất nhiều vì phù hợp với tính chất gần biển, hạn chế ăn mòn, đem lại độ bền tối đa cho sản phẩm.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành cực kì ưu đãi dành cho dòng máy inverter Gree, bảo hành 5 năm toàn bộ máy và 10 năm máy nén nên người dùng sẽ yên tâm sử dụng rất nhiều.

Chính vì những lý do trên đã giúp cho Gree luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng dân dụng, các công trình lớn nhỏ. Hi vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook