0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng đáng chú ý có trên điều hòa Midea MSAE-13CRN8

Ngày Đăng: 10:00 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Midea MSAE-13CRN8 thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh và đang được ưa chuộng trên thi trường Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 5 tính năng của chiếc điều hòa này nhé.

1.Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Midea MSAE-13CRN8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, với tính năng làm lạnh nhanh Turbo/Super Cool, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động đưa căn phòng đến nhiệt độ cài đặt nhanh nhất. Đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay lập tức mà không phải chờ lâu.
Tính năng này rất phù hợp với những ngày thời tiết nắng nóng,oi bức,giúp bạn nhanh chóng hạ nhiệt căn phòng cho bạn thời gian nghỉ ngơi thoải mái và không gian làm việc dễ chịu.

5 tính năng đáng chú ý có trên điều hòa Midea MSAE-13CRN8 1 chiều
  1. Chế độ Follow Me- Điều chỉnh hướng gió tự động

Follow Me là một trong những tính năng tiện lợi và giúp làm mát hiệu quả của Midea, với cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote, nó sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh của điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ sao cho khu vực đặt remote đúng như cài đặt.

3.Tính năng Favourite Cool-Ghi nhớ chế độ làm lạnh

Tính năng Favourite Cool của điều hòa Midea 1 chiều MSAE-13CRN8 giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích đã được cài đặt những lần trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ cần ấn nút FAV để máy vận hành chế độ bạn hay sử dụng mà không mất nhiều thao tác.
Không tốn nhiều thời gian cài đặt lại vừa có được chế độ mong muốn , đây là lý do vì sao Điều hòa Midea được nhiều người dùng tin tưởng.

5 tính năng đáng chú ý có trên điều hòa Midea MSAE-13CRN8 1 chiều

4.Chức năng Self-cleaning -tự động làm sạch
Bên trong điều hòa Midea 12000btu MSAE-13CRN8, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động giúp máy lạnh luôn trong tình trạng thông thoáng nhằm đảm bảo bạn luôn luôn được hít thở trong một môi trường không khí thoáng mát, sạch sẽ và cũng giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh.Chức năng này gồm 4 bước:
Bước 1: Làm lạnh nhằm ngưng tụ hơi nước. Lúc này hơi nước ngưng tụ sẽ bao gồm cả bụi bẩn trên dàn lạnh.

Bước 2: Thổi gió để đưa bụi bẩn trên bộ trao đổi nhiệt vào hệ thống thoát nước, loại bỏ bụi bẩn.

Bước 3: Sấy khô (ngắt điện dàn nóng để gas nóng còn tụ lại trên dàn lạnh tỏa nhiệt) bảo đảm bề mặt trao đổi nhiệt khô hòan toàn trước khi dàn lạnh tắt hẳn, ngăn ngừa môi trường ẩm gây nấm mốc, mùi hôi.

Bước 4: Làm nguội trước khi dàn lạnh tắt hẳn.

5.Chế độ Sleep Mode-Ngủ đêm

Máy lạnh sẽ tăng dần nhiệt độ, bạn sẽ không phải thức dậy nhiều lần vì phòng quá lạnh, đảm bảo được sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình và hoàn toàn tiết kiệm điện năng.

5 tính năng đáng chú ý có trên điều hòa Midea MSAE-13CRN8 1 chiều

Đó là 5 tính năng đáng chú ý của điều hòa Midea 12000btu MSAE-13CRN8 mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hi vọng rằng qua bài viết người dùng có những lựa chọn phù hợp nhất với căn phòng và nơi làm việc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook