0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8

Ngày Đăng: 16:24 17/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8 được đánh giá là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trong năm nay trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Nhiều người yêu thích sản phẩm này không bị bởi giá cả phải chăng, mà còn bởi những ưu điểm từ làm làm lạnh, lọc bụi hay khả năng vận hành êm ái,… Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này để cùng biết về những đặc điểm nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8 được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8

Điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Gam màu trẻ trung cùng với đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng máy.

Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của dòng điều hòa này là có điểm khác biệt ở chiếc remote đi kèm có đèn màn hình đèn hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng cả ở buổi tối hay là điều chỉnh chế độ khi vào ban đêm.

Công suất 9000btu phù hợp hoạt động ở các không gian nhỏ gọn dưới 15m2

Với công suất 9000btu, điều hòa Midea 1 chiều MSAFII-10CRN8 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng nhỏ dưới 15m2. Chiếc điều hòa này có thể bảo đảm cho không gian được làm mát một cách nhanh chóng, giảm thiểu thời gian phải chờ đợi.

Điều hòa Midea 1 chiều 9000btu MSAFII-10CRN8 làm mát siêu nhanh nhờ chế độ Turbo

Điểm nổi bật và sáng nhất trên điều hòa Midea 9000btu MSAFII-10CRN8 đó là máy có thể làm lạnh siêu nhanh chóng. Căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ đến mức cài đặt siêu nhanh nhờ vào chế độ Turbo, khi vừa khởi động điều hòa và đồng thời nhất nút Turbo trên remote có thể khiến máy hoạt động với công suất cực đại. Gia tăng nhiệt độ làm lạnh hiệu quả trong vòng 20 phút cho bạn cảm nhận hơi mát chỉ sau 1 – 2 phút bật máy.

Làm lạnh chính xác với tính năng Follow Me

Một trong những tính năng đặc biệt của điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8 chính là tính năng Follow Me. Tính năng đặc biệt này của điều hòa có thể xác định được chính xác vị trí của người ngồi thông qua remote. Việc cần làm đơn giản là bạn chỉ việc mang theo remote bên cạnh mình, điều hòa sẽ xác định được vị trí và thổi gió làm lạnh xung quanh vị trí của bạn để đảm bảo việc hiệu quả làm mát dễ chịu nhất.

Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFII-10CRN8 còn có chế độ ngủ đêm êm ái

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8

Chế độ ngủ đêm Sleep Mode của điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFII-10CRN8 sẽ giảm tốc độ quạt dàn lạnh và công suất của máy nén, điều này cho phép điều hòa có thể vận hành êm ái, đồng thời máy cũng sẽ tự động tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh, từ đó mang lại giấc ngủ ngon mà không lo bị cảm lạnh vào ban đêm, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì đây là một tính năng cực tuyệt vời.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFII-10CRN8 còn trang bị cả bộ lọc bụi HD

Trên dàn lạnh của điều hòa còn được trang bị một tấm lọc bụi HD có khả năng bắt giữ những hạt bụi thô trong không khí, từ đó giúp cải thiện chất lượng không khí mang đến sự trong lành, thông thoáng hơn cho không gian nhà bạn.

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh Self Clean

Với chức năng tự làm sạch Self Clean, bề mặt dàn lạnh của điều hòa sẽ được vệ sinh sạch sẽ một cách tự động. Cuốn trôi đi bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn có trên bề mặt của máy để tăng cường tuổi thọ cũng như giúp cho những làn gió thổi ra bên ngoài không còn mùi hôi, mang đến chất lượng không khí an toàn cho sức khỏe.

Dàn lạnh và dàn nóng đều được mạ vàng chống ăn mòn

Điểm khác biệt so với các dòng điều hòa giá rẻ khác hiện nay đó là điều hòa giá rẻ Midea MSAFII-10CRN8 được cấu tạo cả dàn lạnh và dàn nóng được mạ chất liệu chống ăn mòn, điều này giúp tăng cường tuổi thọ cho máy được bền bỉ hơn, giảm các tác động oxi hóa đặc biệt đối với dàn nóng phải lắp ở bên ngoài trời.

Điều hòa Midea 9000btu MSAFII-10CRN8 có giá bán cực hấp dẫn

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8

Hiện tại, điều hòa 9000btu 1 chiều MSAFII-10CRN8 đang có giá bán chỉ 4.390.000đ, có thể thấy rằng đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc điều hòa hiệu quả với giá thành phải chăng.

Kết

Đó là toàn bộ các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8 đang được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Có thể thấy rằng, sản phẩm này không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi giá thành hợp lý mà còn bởi các tính năng nổi bật vượt trội, khả năng làm lạnh siêu nhanh, hoạt động êm ái,..

Với những ai đang muốn tìm một chiếc điều hòa giá rẻ để tiết kiệm chi phí mua sắm thì dĩ nhiên Midea MSAFII-10CRN8 sẽ là sự lựa chọn đáng chú ý không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook