0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 sự thật về máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 13:49 05/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E là một trong những dòng máy hút mùi hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết hết về những tính năng và ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Sau đây là 5 sự thật về Hafele HH-TG90E.

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E sản xuất tại Châu Âu

Hafele là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, chất lượng cao mà giá thành phải chăng. Do đó nhiều người vẫn còn lầm tưởng về xuất xứ của thương hiệu này. Thực chất Hafele là thương hiệu của Đức và máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E được sản xuất và nhập khẩu tại Châu Âu. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người dùng. Với xuất xứ xịn sò này thì bạn hãy yên tâm khi mua sắm và sử dụng. 

2. Kích thước lớn nhưng lắp đặt gọn gàng

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E có kích thước khá lớn với chiều ngang lên tới 90cm. Tuy nhiên thiết bị không hề chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt vì đây là máy hút mùi âm tủ. Máy được thiết kế lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp giúp tối ưu không gian. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với cả những căn bếp vừa và nhỏ, căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn,…

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E lắp đặt gọn gàng

Toàn bộ phần thân thiết bị được làm từ inox sáng bóng, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt và bền bỉ, không phát sinh chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Lưới lọc dầu mỡ cũng được làm từ nhiều lớp kim loại dày dặn giúp với chức năng ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. 

3. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E có 3 tốc độ hút

Công suất tối đa của máy hút mùi Hafele HH-TG90E là 800m3/h nhưng không phải lúc nào bạn cũng sử dụng công suất này. Sản phẩm có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau theo thứ từ thấp – trung bình – cao, cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi hoặc món ăn đang nấu. Ví dụ nấu món luộc, hấp ít mùi thì dùng tốc độ thấp hoặc vừa, nấu các món chiên xào thì dùng tốc độ cao. Điều này không những giúp đạt hiệu quả tốt nhất mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E 3 tốc độ hút

Công nghệ khử mùi hiện đại chuẩn Âu giúp loại bỏ khói mùi khó chịu và nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên.

4. Hoạt động siêu êm với độ ồn dao động từ 49-52dB

Thông thường những chiếc máy hút mùi có công suất càng cao thì độ ồn càng lớn, do đó nhiều người lo lắng sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên với máy hút mùi Hafele HH-TG90E thì bạn cứ yên tâm bởi thiết bị hoạt động rất êm. Độ ồn tối đa chỉ dao động trong khoảng 49dB-52dB, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm nên không gây khó chịu. Thậm chí bạn còn không nghe thấy tiếng gì khi đang ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ và nhà có không gian bếp riêng.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E hoạt động êm

5. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E giá rẻ nhất tại Thiên Phú

Mua máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E thì dễ nhưng không phải ai cũng biết nơi mua giá rẻ. Trong khi sản phẩm được bán với giá 7-8 triệu trên thị trường thì tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra 6 triệu đồng để sở hữu model này do đây là tổng kho buôn bán với giá tại kho mà không qua trung gian. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook