0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nhất định phải mua máy hút mùi kính cong Canzy CZ A39

Ngày Đăng: 10:43 22/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ A39 là một thiết bị hiện đại mang lại không gian bếp sự tiện nghi và không gian sạch sẽ thoáng đãng hơn. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nhất định phải lựa chọn chiếc hút mùi này.

1.Công suất hút nhanh chóng

5 lý do nhất định phải mua máy hút mùi kính cong Canzy CZ A39

Máy hút mùi Canzy CZ A39 hoạt động với công suất lên đến 1000m3/giờ đảm bảo cho không gian phòng bếp của ngôi nhà bạn trở nên sạch sẽ và thoáng khí hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ A39 còn được thiết kế có bộ lọc được làm bằng kim loại cao cấp chống han gỉ kết hợp cùng ống thoát khí có đường kính 150mm tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất cho không gian bếp.

Đặc biệt hơn, máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ A39 còn sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất là 250 W/h giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và hỗ trợ loại bỏ những mùi hôi, tanh và khói bụi đem đến không gian thoáng đãng hơn.

Hơn nữa, máy khử mùi nhà bếp Canzy CZ-A39 có bộ lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong động cơ máy gây hư hại động cơ, giảm tuổi thọ của máy.

2.Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng.

Trên máy hút mùi Canzy chính hãng CZ A39 trang bị bảng điều khiển cơ nút nhấn với 3 cấp độ gió cho người dùng dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, cùng sợ kết hợp với 4 đèn LED Halogen chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình chế biến món ăn hơn mà tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3.Thiết kế hiện đại và bắt mắt

5 lý do nhất định phải mua máy hút mùi kính cong Canzy CZ A39

Yếu tố thu hút người dùng ngay từ khi nhìn thấy là về thiết kế của máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ A39 là được thiết kế độc đáo với hình kính cong đẹp mắt, nhỏ gọn với màu xám bạc tinh tế mang đến sự hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi ống khói Canzy CZ A39 được làm bằng kim loại cao cấp c hống gỉ có khả năng chịu nhiệt tốt. Ống thoát khí có đường kính 50mm giúp khả năng lọc không khí cho nhà bếp một cách hiệu quả nhất.

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-A39 là sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính cong gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt cong bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn.

4.Độ ồn thấp

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-A39 tuy hoạt động ở công suất mạnh mẽ lên đến 1000m3/h nhưng độ ồn của máy chỉ 48 dB thấp hơn nhiều so với động cơ của xe nên sử dụng sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những gia đình xung quanh.

Nổi bật hơn, nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì giấc ngủ là cực kì quan trọng thì máy khử mùi sẽ không gây ảnh hưởng đảm bảo những giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

5.Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

5 lý do nhất định phải mua máy hút mùi kính cong Canzy CZ A39

Như người dùng đã biết là một thương hiệu đến từ Italya chuyên sản xuất phân phối về thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên Thế Giới. Nổi bật phải kể đến những sản phẩm như; máy rửa bát Canzy, Bếp từ Canzy… trong đó máy hút mùi chính hãng Canzy cũng là một sản phẩm được đánh giá cao.

Máy hút khói Canzy CZ-A39 được nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C), các linh kiện điện tử của máy đều được đến từ Italya, trên dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường và được tích hợp nhiều chức năng độc đáo nên chất lượng máy người dùng có thể yên tâm.

Kết luận:

Việc sở hữu cho gia đình bạn một chiếc máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-A39 sẽ giúp đảm bảo cho không gian phòng bếp của ngôi nhà bạn trở nên sạch sẽ và thoáng khí hơn bao giờ hết, lọc hết tất cả dầu mỡ cũng như các tác nhân gây bệnh khác mang đến lợi ích thiết thực nhất cho gia đình bạn.

Mọi sản phẩm từ dienmaythienphu.vn không riêng gì máy hút mùi Canzy đều được bán với giá cực kì ưu đãi cho những khách hàng nhanh tay nhất, mọi thắc mắc và yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Chúng tôi luôn tự hào vì đã và đang mang đến những sản phẩm hiện đại và chất lượng nhất cho mọi khách hàng, với tiêu chí giá cả cạnh tranh chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi đem đến, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook