0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch

Ngày Đăng: 15:00 01/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch cho gia đình không? Đây chắc hẳn là câu hỏi đã được rất nhiều người đặt ra khi lựa chọn bếp từ cho gia đình mình. Câu trả lời của Thiên Phú sẽ là “Có” nhé. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng Thiên Phú đưa ra 5 lý do vì sao nên mua bếp từ ba Bosch nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Bosch đã có kinh nghiệm hơn 100 năm trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ. Đây là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe trong dây chuyền sản xuất, luôn đảm bảo uy tín, chất lượng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

2. Thiết kế của bếp từ 3 vùng nấu Bosch sang trọng, hiện đại

bếp từ 3 vùng nấu Bosch
Thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh

Với thiết kế nổi bật, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, dễ dàng sử dụng, Bosch 3 vùng nấu mang đến sự hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Cùng với việc kết hợp mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp Schott Ceran màu đen bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt lại càng nâng cao tính thẩm mỹ cho góc bếp của bạn.

Bên cạnh đó, các cạnh bếp còn được vát cạnh và bo viền bằng thép không gỉ còn mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho góc nấu nướng của gia đình.

3. Có 3 vùng nấu điều chỉnh linh hoạt

bếp từ 3 vùng nấu Bosch
Thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi, điều chỉnh linh hoạt

Với thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi, người dùng có thể nấu được nhiều món ăn cùng một lúc giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Ngoài ra, với việc tích hợp nhiều mức nhiệt khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn của mình. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thỏa sức nấu nướng. Và với 3 vùng nấu rộng rãi, thoải mái như này thì rất phù hợp với gia đình đông người hoặc những gia đình hay tổ chức các buổi ăn uống vừa và nhỏ. 

4. Cấu tạo bếp từ 3 vùng nấu Bosch bền bỉ, chắc chắn

Thiết kế vô cùng chắc chắn, các linh kiện đều được nhập khẩu và sản xuất tại châu Âu. Khung vỏ bếp hoàn toàn được làm từ kim loại nên khi nhìn vào thì người ta cảm thấy bếp từ Bosch 3 vùng nấu khá là chắc chắn và kiên cố. Phần quạt gió dạng lồng sóc cũng có khả năng tản nhiệt cực tốt, thích hợp để sử dụng ở môi trường khí hậu như Việt Nam.

5. Chức năng hiện đại, thông minh

bếp từ 3 vùng nấu Bosch
Tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Bếp từ ba Bosch được tích hợp nhiều tính năng thông minh: có chức năng PowerBoost giúp bếp tăng công suất, đẩy nhanh quá trình nấu nướng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. 

Cảm biến nhận diện đáy nồi: vùng nấu sẽ tự động biết được kích cỡ nồi khi đặt xuống mặt bếp để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp

Chức năng chống tràn hiệu quả: Bếp từ Bosch 3 vùng nấu sẽ tự động ngắt khi nước trong nồi tràn ra mặt bếp. Tính năng này đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu ăn hàng ngày.

Ngoài ra, bếp còn trang bị các chức năng an toàn mà hầu hết ở bếp từ nào cũng có như: Khóa trẻ em, tự tắt an toàn,… Thêm vào đó là cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h), giúp người dùng biết được độ nóng của bề mặt bếp để tránh sơ ý chạm tay vào..

Hy vọng bài viết trên đây có thể đưa đến cho người đọc được những cái nhìn khách quan về bếp từ 3 vùng nấu Bosch. Để đặt hàng bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm điện máy Thiên Phú tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook