0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa Midea 2 chiều giá rẻ

Ngày Đăng: 09:18 23/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 2 chiều là dòng điều hòa vừa được tích hợp tính năng làm lạnh vừa có tính năng sưởi ấm giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu 5 lý do nên chọn điều hòa Midea 2 chiều giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tiết kiệm chi phí

Khi nói đến điều hòa giá rẻ, ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc tới là dòng sản phẩm này giúp tiết kiệm chi phí mua sắm rất tốt cho mọi gia đình.

Điều hòa Midea được biết đến là một hãng điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt với mức giá chỉ khoảng hơn 1/2 mức giá so với các dòng điều hòa cao cấp có cùng mức công suất nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt và độ bền cao khi sử dụng. Vì vậy lựa chọn điều hòa Midea chính là sự lựa chọn thông minh nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm chi phí mua điều hòa tốt nhất.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát vào mùa hè, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông, vừa có tính năng thanh lọc không khí nên sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí mua máy sưởi hay máy lọc không khí mà vẫn đảm bảo có được không gian thoải mái tối đa.

2. Mang lại sự tiện nghi

Một chiếc điều hòa có thể đáp ứng được trong mọi điều kiện thời tiết chắc chắn sẽ mang đến sự tiện nghi tối đa cho gia đình bạn.

Điều hòa Midea 2 chiều lạnh/sưởi giúp gia đình bạn có được không gian thoải mái bất chấp thời tiết mùa đông hay mùa hè, trời khô hay nồm ẩm. Chỉ với 1 thiết bị có 2 chức năng chính và những tiện ích xung quanh. Đây chính là lựa chọn phù hợp nhất cho các gia đình sống ở khu vực miền Bắc và các tỉnh miền núi.

3. Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng là những ưu điểm nổi bật mà chúng ta có thể nhận thấy ở dòng điều hòa Midea giá rẻ.

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn thì cầu trúc đơn giản của máy cũng giúp cho việc lắp đặt điều hòa Midea trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn và có thể dễ phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau hiệu quả.

4. Tính năng đơn giản, dễ sử dụng

Điều hòa Midea là dòng điều hòa giá rẻ, vì vậy mà nhà sản xuất không tích hợp quá nhiều tính năng hiện đại, cao cấp và phức tạp cho các dòng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, thiết kế remote nhỏ gọn, màn hình hiển thị trực quan, các phím bấm dễ dàng sử dụng. Đó là lý do sử dụng điều hòa Midea rất đơn giản nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ.

5. Đa dạng công suất phù hợp với diện tích phòng

Điều hòa Midea 2 chiều có đủ công suất từ 9000 BTU – 24000 BTU có thể đáp ứng nhu cầu làm mát/sưởi ấm cho mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2 giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất phù hợp với diện tích phòng của gia đình mình.

  • Chọn điều hòa Midea 9000 BTU cho phòng dưới 15m2.
  • Chọn điều hòa Midea 12000 BTU cho phòng từ 15-20m2.
  • Chọn điều hòa Midea 18000 BTU cho phòng từ 20-30m2.
  • Chọn điều hòa Midea 24000 BTU cho phòng từ 30-40m2.

Vậy bạn còn lý do gì nữa mà không chọn ngay một chiếc điều hòa Midea cho gia đình mình?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook