0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5

Ngày Đăng: 14:03 25/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa treo tường không thể bỏ qua dòng sản phẩm điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5; Hôm nay Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu 5 lý do khiến bạn nên chọn dòng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 là một trong những thương hiệu cao cấp, uy tín nhất của Nhật Bản. Nhắc đến thương hiệu của Nhật Bản chúng ta có thể nghĩ ngay đến những công nghệ tiên tiến hiện đại.

Là một trong những thương hiệu cao cấp và được nhiều người đánh giá; Về tính bền bỉ, chất lượng tốt và các công nghệ hiện đại tính năng tiện ích.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa SRK/SRC18YL-S5 có tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 1 phút khởi động; thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Điều hòa giúp sản sinh ra lượng khí cực lớn mà lại không tiêu thụ điện năng quá nhiều. Từ đó giúp căn phòng được làm lạnh hiệu quả hơn mà lại tiêu thụ điện năng cực ít.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5

Điều hòa Mitsubishi 18000btu SRK/SRC18YL-S5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter; làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Công nghệ Inon kháng khuẩn

  • Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 được thiết kế khá đặc biệt với công nghệ Inon 24 giò; nó có thể phóng ra các thích ion âm khử mùi và diệt khuẩn bảo vệ đường hô hấp cho người dùng. Bộ ion có thể sản sinh ra ngay cả khi điều hòa không hoạt động. Mang lại cho không khí được bảo đảm sạch sẽ 24/24.
  • Ngoài ra với bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cực cao với bộ lọc Enzyme này. Toàn bộ những vi khuẩn gây hại và virus gây bệnh sẽ được tiêu diệt hoàn toàn, sạch sẽ. Mang đến cho luồng không khí nhà bạn được tự nhiên hơn, trong lành và an toàn tinh khiết.

Chế độ hoạt động êm

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5

Điều hòa Mitsubishi inverter 18000btu SRK/SRC18YL-S5 với độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A); so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn.

Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook