0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sử hữu ngay máy hút mùi Canzy CZ VT70

Ngày Đăng: 19:14 12/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy hút mùi có chất lượng tốt. Máy hút mùi Canzy CZ VT70 là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sảm phẩm này nhé.

1.Công suất hút khỏe, động cơ turbin đôi

Máy hút mùi Canzy CZ VT70 được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra công suất hút lớn mạnh nhất có thể. Công suất hút tối đa 1400m3/h hút sạch mọi không khí khó chịu, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành vốn có của nó.
Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng tua bin và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại ở lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

5 lý do bạn nên sử hữu ngay máy hút mùi Canzy CZ VT70

2.Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi hiện đại Canzy CZ VT70 thiết kế với cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau.
Hệ thống đèn LED giúp bạn dễ dàng quan sát đồ ăn khi nấu hoặc bầu trời chuyển dần về tối.

5 lý do bạn nên sử hữu ngay máy hút mùi Canzy CZ VT70

3.Khử sạch mùi hiệu quả

Máy sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp, mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Đồng thời chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ. Bếp của bạn luôn luôn sạch sẽ và ở trạng thái không khí trong lành với chức năng này của máy hút mùi.

4.Tấm lọc mỡ

Màng lọc mỡ của máy hút mùi CZ VT70 gồm 3 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt cực kì cao. Lưới lọc này sẽ hút hết mỡ từ thức ăn bay lên. Vừa giúp bạn bảo vệ sức khỏe vừa bảo vệ được động cơ bên trong máy không bám mỡ, bám bụi bẩn.

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.

5.Tiết kiệm điện năng và độ ồn không lớn

Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ (nhỏ hơn 45Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn. Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng

Mỗi máy hút mùi đều được thiết lập các mức độ hút khác nhau, chính vì vậy việc điều chỉnh công suất sao cho phù hợp rất quan trọng. Tùy từng món ăn (ít mùi, đậm mùi) mà các bạn điều chỉnh công suất của máy, tránh tình trạng để một mức công suất cho tất cả quá trình sử dụng máy.

Mỗi khi nấu ăn xong, bạn nên để máy hút mùi hoạt động thêm từ 5 đến 10 phút điều này sẽ giúp máy hút hết mùi của thực phẩm và làm cho không khí gian bếp trở nên trong lành hơn.

Không được để bếp gas hoạt động mà không có vật dụng bên trên. Mỡ tích tụ trong bộ lọc kim loại của thiết bị máy hút khói có thể chảy xuống hoặc bắt lửa khi nhiệt độ lên cao.

5 lý do bạn nên sử hữu ngay máy hút mùi Canzy CZ VT70

Đối với những chiếc máy hút mùi sử dụng than hoạt tính, bạn nên thay than từ 6 tháng đến 1 năm một lần để đảm bảo hiệu quả khử mùi.
Luôn lau chùi máy bằng giẻ mềm, có chất tẩy rửa.
Không sử dụng máy khi nguồn điện chập chờn.
Để tránh gây hại đến động cơ bên trong máy bạn không nên để nước hoặc vật cứng vào trong máy.

Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook