0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:22 11/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít là chiếc nồi cơm điện được Hitachi trang bị những tính năng hiện đại tân tiến nhất. Sản phẩm này sẽ đem đến cho người dùng những lợi ích gì.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng tô điểm cho không gian bếp nhà bạn

5 lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít là chiếc nồi cơm điện được ra mắt với thiết kế hiện đại sang trọng không chỉ nấu cơm ngon dẻo mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn. Chiếc nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nồi có công suất lớn đa dạng các chế độ nấu nướng

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít vận hành với công suất lớn lên tới 1300w không chỉ nấu cơm ngon dẻo mà còn nấu được đa dạng các món ăn được nấu tự động như nấu xôi, nấu cháo, hấp,nấu chậm, nấu gạo lứt, nấu nhanh cho bạn tuỳ ý lựa chọn nấu nướng phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi.Các chương trình nấu tự động giúp các chị em nội trợ bận rộn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.Nấu cơm chuẩn ngon, tiết kiệm điện năng

5 lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N)

Đặc biệt, nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít sử dụng công nghệ cao tần hiện đại điều chỉnh lượng nhiệt chính xác cho món ăn ngon chuẩn vị. Công nghệ Inverter giúp nấu nướng nhanh chóng tiện ích nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu hư, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.

4.Chất liệu cao cấp an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bởi nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) được trang bị chất liệu an toàn ,bền bỉ. Lòng nồi được làm từ hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, với độ dày 3.6 mm bền chắc. Không chỉ giúp nấu cơm tơi xốp mà còn đảm bảo cơm không bị dính,cháy khét đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng nồi có tay cầm cách nhiệt giúp lấy ra khỏi nồi dễ dàng mà không cần dùng găng tay như nồi cơm điện thông thường.

5.Dễ sử dụng phù hợp mọi lứa tuổi với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt

5 lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N)

Việc sử dụng nồi trở nên đơn giản hơn cùng bảng điều khiển với đầy đủ tính năng, chế độ nấu tự động có hướng dẫn bằng song ngữ Anh – Việt do vậy phù hợp với mọi lứa tuổi.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Trên đây là 5 lợi ích mà nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít đem lại ch người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ bận rộn. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook