0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về điều hòa Daikin FTF25XAV1V trước khi chọn mua

Ngày Đăng: 09:16 01/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi đầu tư vào một hệ thống điều hòa không khí mới cho ngôi nhà của bạn, việc tìm hiểu và hiểu rõ về sản phẩm là một bước quan trọng. Trong thị trường ngày nay, sự đa dạng và phong phú của các dòng sản phẩm điều hòa có thể khiến quá trình lựa chọn trở nên khó khăn. Trong số những lựa chọn đó, điều hòa Daikin FTF25XAV1V nổi bật như một sự lựa chọn đáng xem xét. Trước khi quyết định mua, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 điều cần biết về sản phẩm này để đảm bảo bạn đưa ra quyết định thông minh và phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình bạn.

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25XAV1V

5 điều cần biết về điều hòa Daikin FTF25XAV1V trước khi chọn mua

Chiếc điều hòa Daikin FTF25XAV1V này mang thương hiệu đến từ Nhật Bản, sản phẩm này được nằm trong những dòng điều hòa cơ cao cấp hiện nay.

Mặc dù thương hiệu là của nhật bản nhưng Daikin FTF25XAV1V lại được sản xuất ở nhà máy tại Việt Nam nước ta, đây là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều 9000btu mới nhất 2023. Nhìn chung, mặc dù có xuất xứ ở đâu thì các dòng điều hòa của Daikin đều mang chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản với độ hoàn thiện cao, độ bền vượt trội.

2. Đặc điểm nổi bật của tính nằng và công nghệ trên Daikin FTF25XAV1V

Một trong những công nghệ nổi bật đáng chú ý của điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V đó là công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Đây là công nghệ làm lạnh đặc biệt sẽ giúp điều hòa có thể tăng công suất của máy nén và quạt dàn lạnh lên tới mức tối đa. Khi điều hòa mới khởi động mà muốn căn phòng được làm lạnh nhanh hơn thì đây là một tính năng khá hữu ích, nó có thể giảm nhanh nhiệt độ tới 10 độ C chỉ trong chưa đầy 15 phút. Cùng với đó, cánh đảo gió của máy còn có thể được điều khiển tự động sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn, đưa gió đến chính xác mọi vị trí trong căn phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V còn được sở hữu phin lọc khử mùi diệt khuẩn Apatit Titan. Loại phin lọc đặc biệt này có thể hấp thụ các tác nhân gây hại trong không khí như là vi khuẩn, virus và bụi bẩn bay lơ lửng trong không khí. Tất cả sẽ được giữ lại trên màng lọc và dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời thì các phần tử này sẽ được tiêu diệt hiệu quả. Trả lại cho bầu không khí của không gian phòng nhà bạn có được sự trong lành, thoáng đãng an toàn cho sức khỏe hơn.

Ngoài ra, điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V còn được trang bị thêm cả chế độ hoạt động ban đêm có thể bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình. Chế độ này sẽ tự tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm, điều này sẽ tránh cho cơ thể bị nhiễm lạnh để bảo vệ sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

3. Thời gian bảo hành của máy lạnh Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V

5 điều cần biết về điều hòa Daikin FTF25XAV1V trước khi chọn mua

Cũng giống như các dòng điều hòa khác mang thương hiệu Daikin, sản phẩm điều hòa 1 chiều FTF25XAV1V này cũng có chế độ bảo hành chính hãng với 1 năm cho sản phẩm và 5 năm đối với máy nén, trường hợp máy có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tới kiểm tra và bảo hành miễn phí tại nhà, với thời gian bảo hành của máy tương đối dài lên tới 5 năm sẽ mang lại sự yên tâm cho mọi người sử dụng.

4. Giá bán của máy lạnh Daikin 1 chiều 9000 FTF25XAV1V

Ở thời điểm hiện tại (Cập nhật tháng 4/2023), chiếc điều hòa 9000btu FTF25XAV1V này của Daikin hiện đang được bán với giá chỉ 6.950.000₫. Đây không phải là một mức giá quá cao cho một chiếc điều hòa 9000, khi nhìn vào chất lượng của sản phẩm này và thương hiệu của điều hòa thì đây là một sản phẩm thực sự tốt và đáng mua.

5. Daikin FTF25XAV1V có độ bền cao, chi phí bảo hành cực thấp

Hãng Daikin luôn sử dụng vật liệu cao cấp có độ bền cao cho các dòng điều hòa của mình, tất nhiên thì cả điều hòa giá rẻ FTF25XAV1V cũng không phải là ngoại lệ, máy có thể sử dụng lâu dài mà vẫn bền đẹp cực kỳ. Tuổi thọ trung bình của dòng máy này có thể sử dụng được từ 8 – 10 năm, bạn chỉ việc chú ý vệ sinh máy thường xuyên định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần thì máy sẽ luôn hoạt động được ổn định và ít xảy ra các sự cố trong quá trình sử dụng.

5 điều cần biết về điều hòa Daikin FTF25XAV1V trước khi chọn mua

Thêm vào đó, vì là dòng điều hòa non-inverter nên máy lạnh Daikin FTF25XAV1V khi gặp các lỗi trục trặc thì chi phí sửa chữa hay thay thế các linh kiện cũng sẽ trở lên dễ dàng, chi phí thấp và việc bảo trì sản phẩm cũng không quá cao.

Kết: Đó là 5 điều cần biết về chiếc điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn được biết trước khi có nhu cầu lựa chọn về máy. Việc biết được chất lượng của máy cũng như đây là dòng máy gì có thể đưa ra được quyết định lựa chọn liệu nó có phù hợp với mình hay không.

Nhìn chung, đây là một dòng máy điều hòa cơ dùng khá tốt, máy chạy êm ái, làm mát nhanh, có thể lọc bụi bẩn trong không khí hiệu quả, độ bền cao,… Tuy nhiên, nếu bạn là một người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì nên cân nhắc vì đây là dòng điều hòa non-inverter sẽ thích hợp hơn nếu nhu cầu sử dụng của bạn là ít thời gian trong ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook