0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá và trải nhiệm Smart Tivi LG 75QNED99TPB có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 23:59 31/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG để phục vụ được nhu cầu giải trí hằng ngày của gia đình mình nhưng bạn vẫn còn không biết nên lựa chọn chiếc Tivi nào thì bạn hãy thao khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá và trải nhiệm Smart Tivi LG 75QNED99TPB có gì đặc biệt

Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Những ưu điểm về thiết kế

Về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế không thể nào chê vào đâu được mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn một sản phẩm với tính thẩm mỹ cao.

Chiếc Smart Tivi LG này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế mang đậm chất nghệ thuật với phần viền được thiết kế siêu mỏng với thiết kế tối giản này nhưng hứa hẹn sẽ làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của nội thất căn phòng bạn.

Đánh giá và trải nhiệm Smart Tivi LG 75QNED99TPB có gì đặc biệt

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 75 inch khiến bạn không thể bỏ qua nếu như bạn dang có dự định lắp cho không gian rộng.

2. Công nghệ hình ảnh hiển thị sắc nét

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG 8K này còn được trang bị những công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại mang đến cho bạn những thước phim với nhiều khung bậc cảm xúc. Chiếc Smart Tivi LG 75 inch này là sự kết hợp của bộ 3 công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED, đây là một bước đột phá trong công nghệ cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh của những chiếc Tivi LG đưa những sản phẩm này lên một tầng cao mới.

Sở hữu màn hình có kích thước lớn cùng với độ phân giải 8K cho phép hiển thị lên đến 30 triệu điểm ảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm xem vô cùng mãn nhãn. Bên cạnh đó không thể bỏ qua Bộ xử lý AI 8K α9 thế hệ thứ 4, đây là bộ sử lý mang đến sự đột phá về công nghệ cũng như là thuật toán vì vậy mọi nội dung, hình ảnh được hiển thị trên chiếc Tivi này đều sẽ được nâng cấp lên chất lượng chuẩn 8K.

Đánh giá và trải nhiệm Smart Tivi LG 75QNED99TPB có gì đặc biệt

Chưa dừng ở đó chiếc Tivi LG này còn được trang bị Công nghệ AI Picture Pro nhờ có thuật toán học sâu nhận dạng nội dung, loại bỏ tiếng ồn và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh mang đến cho bạn những phút giây giải trí trọn vẹn và chân thực nhất.

3. Thiết kế dao diện hoàn toàn mới

Bên cạnh những tính năng cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng hiện đại của chiếc Smart Tivi LG này thì hãng còn trang bị cho chiếc Tivi LG này hệ điều hành vô cùng mới mang đến cho bạn những nội dung được cá nhân hóa dồng thời nó cũng giúp bạn có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng của mình hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 75QNED99TPB mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook