0

4 tính năng hiện đại trên điều hòa âm trần Funiki 18000 CC-18MMC

15:06 19/02/2022

Điều hòa âm trần Funiki 18000 CC-18MMC được coi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình; Bởi khả năng làm mát nhanh phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Vậy sản phẩm có gì nổi bật cùng tìm hiểu 4 tính năng hiện đại dưới đây nhé.

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Máy lạnh Cassette 18000 CC-18MMC 1 chiều được tích hợp tính năng hiện làm lạnh nhanh;chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote;.

Với chức năng làm lạnh nhanh của sản phẩm sẽ được kích hoạt. Với chức năng này giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt; tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Với công suất 18000btu, chiếc điều hòa âm trần Funiki 1 chiều này thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ; 20 đến 30m2 như phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng…

Chức năng chuẩn đoán lỗi hiện đại

Chức năng chuẩn đoán lỗi

Điều hòa âm trần 1 chiều Funiki với tính năng tự chuẩn đoán lỗi được coi là một trong những chức năng hiện đại nhất của sản phẩm; Giúp cho người sử dụng dễ dàng xử lý khi gặp sự cố.

Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng; những mã lỗi này sẽ được hiển thị lên màn hình trên mặt lạnh giúp người dùng có thể nhận biết và tìm cách khắc phục một cách nhanh chóng.

Giúp bảo vệ sức khỏe với tính năng hút ẩm, khử mùi

Điều hòa âm trần Funiki 1 chiều CC18MMC được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại; đặc biệt nổi bật nhất là tính năng hút ẩm khử nồm; giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Ngoài ra, lọc bụi thiết kế dễ dàng tháo rời để làm sạch, giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới lọc bụi dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn siêu bền

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa Funiki giá rẻ CC-18MMC được sử dụng các ống đồng ở dàn nóng; Máy có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường.

Giúp làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Ngoài ra máy còn có thời gian bảo hành lên đến 30 tháng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sử dụng điều hòa âm trần Funiki khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về dịch vụ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng của hãng.

Trên đây là 4 tính năng hiện đại được tích hợp trên điều hòa âm trần Funiki 18000 CC-18MMC; Hy vọng qua bài chia xẻ trên phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version