0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Model tủ lạnh inverter giá rẻ nên mua trong tháng 9

Ngày Đăng: 07:00 07/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không giống như các thiết bị điện gia dụng, tủ lạnh có tần suất sử dụng cao nhất trong gia đình. Chính vì vậy, đa phần người dùng đều rất lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đây cũng chính là lí do những chiếc tủ lạnh Inverter ngày càng được săn đón nhiều hơn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho gia đình mình được những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả nhất nhé.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít giá rẻ

Tủ lạnh Hitachi Inverter 315 lít R-SG32FPG GBW thiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium tiêu loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong ở trạng thái sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn.

2. Tủ lạnh LG inverter GN-D440BLA 2 cánh 471 lít giá rẻ

LG Inverter 440 lít GN-D440BL sở hữu gam màu đen sang trọng, thuộc mẫu tủ lạnh ngăn đá trên – không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc về kiểu tủ truyền thống để sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Công nghệ Door Cooling+ chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ khí lạnh sẽ không bị cản trở bởi số lượng thực phẩm chứa bên trong tủ và giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn, nhất là ở vị trí cánh cửa tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA(X) 555 Lít giá rẻ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(X) 555 Lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc, có trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại. Tủ mặt gương soi sáng rõ, phối hợp bắt mắt, tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ Dual Inverter tiên tiến sử dụng đồng thời máy nén & quạt Inverter giúp tử lạnh vận hành tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn duy trì độ lạnh ổn định cho tủ lạnh Toshiba.

4. Tủ lạnh Beko Inverter RCNT340I50VZX 323 lít giá rẻ

Tủ lạnh Beko Inverter RCNT340I50VZX 323 lít không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà nó còn là một sản phẩm thân thiện với những vị gia chủ lớn tuổi, mang thai hoặc bị đau lưng khi không phải khom cúi nhiều để tìm kiếm thực phẩm từ ngăn mát như các dòng tủ lạnh truyền thống. Bên cạnh đó, tủ còn mang kiểu dáng thon gọn, góp phần tiết kiệm không gian diện tích cho gia đình.

Ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến trong vận hành, tủ lạnh Beko đạt đến khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ, giúp bạn không còn quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng tủ lạnh. Hơn nữa, Inverter còn đảm bảo cho tủ lạnh vận hành được êm ái, giữ nhiệt độ luôn được ổn định, góp phần tăng cường tuổi thọ cho tủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook