0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nổi bật trên máy giặt Casper WF-95I140BGB mà người dùng chưa biết đến.

Ngày Đăng: 16:33 14/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-95I140BGB là dòng máy giặt cửa trước mới được ra mắt năm 2021. Máy giặt này được sở hữu những ưu điểm nổi bật gì, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại

4 điểm nổi bật trên máy giặt Casper WF-95I140BGB mà người dùng chưa biết đến.

Máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang với tông mau ghi xám giúp bạn dễ dàng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Bảng điều khiển được núm vặn được tích hợp ngay phía trên máy giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và vận hành máy một cách tối ưu nhất. Mang lại hiêu quả cao nhất khi sử dụng.

Với thiết kế lồng giặt ngang sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lấy và cho quần áo vào trong máy giặt. Bạn sẽ không phải cúi hay đứng nhiều gây khó khăn cho những người gặp tình trạng về cột sống hoặc người già lớn tuổi. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực giúp máy nâng cao khả năng bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho máy trong suốt quá trình sử dụng.

2.Máy giặt được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau

Là dòng máy giặt cao cấp máy được tích hợp nhiều chế độ giặt khác nhau. Giusp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt thích hợp nhất. Giusp quần áo được giặt sạch mọt cách hoàn hảo, đảm bảo chất lượng quần áo tốt nhất. Với 16 chế độ giặt như; chế độ giặt My Favorite, chỉ vắt Spin Only, giặt vải cotton, vải sợi tổng hợp, giặt diệt khuẩn, giặt đồ jeans, giặt đồ hỗn hợp, giặt 20 độ C, giặt xả & vắt, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 45 phút, giặt đồ thể thao, giặt đồ len, đồ mỏng, đồ lông vũ, giặt kỹ cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp khi dùng.

3.Được trang bị nhiều tính năng hiện đại

4 điểm nổi bật trên máy giặt Casper WF-95I140BGB mà người dùng chưa biết đến.

Máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BGB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Được sử dụng công nghệ Inverter giúp máy có thể tiết kiệm điện tối đa, máy chỉ tiêu tốn 7.76 Wh/kg tiết kiệm tối đa cho gia đình bạn

Trang bị công nghệ giặt nước nóng loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn đến 99,99% mang lại hiệu quả giặt tốt nhất.

Xác định chính xác khối lượng quần áo bên trong máy để đưa ra lượng nước phù hợp nhất, tiết kiệm điện nước tối đa.

Bỏ thêm quần áo trong khi giặt giúp bạn tránh trường hợp bỏ sót hay quên đồ trong khi giặt.

Lồng giặt pha lê giúp tăng hiệu quả trà sát loại bỏ tối đa chất bẩn, dầu mỡ, vi khuẩn trên quần áo.

4 điểm nổi bật trên máy giặt Casper WF-95I140BGB mà người dùng chưa biết đến.

4.Có giá bán vô cùng phải chăng

Máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB có giá bán 6.650.000 đồng bạn có thể dễ dàng có thể chọn mua cho gia đình mình. So với những công nghệ, tính năng mà sản phẩm được trang bị thì đây là một mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Nhìn chung, máy giặt Casper lồng ngang WF-95I140BGB sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, cùng thết kế sang trọng hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với số lượng thành viên lên đến 7 người. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook