0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nhấn nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 15:52 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là mẫu điều hòa 2021 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Model mới này cho ra mắt nhằm tạo sự khác biệt và nổi bật hơn so với những mẫu điều hòa cũ; cùng chúng tôi khám phá về 4 điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc máy này nhé.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là mẫu máy điều hòa 1 chiều Inverter có công suất 12000btu. Máy phù hợp lắp đặt cho các không gian như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… có diện tích từ 15 – 20m2.

Chiếc điều hòa mới này được thiết kế khá đặc biệt giúp luồng gió được đưa vào không khí nhanh; nhẹ nhàng để căn phòng làm lạnh một cách hiệu quả nhất.
Ngay dưới đây sẽ là 4 điểm nhấn nổi bật của chiếc điều hòa này, mời bạn xem qua.

1.Công nghệ Eco+Ai thông minh kiểm soát nhiệt độ của máy lạnh

4 điểm nhấn nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 không những tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter; mà nó còn có thêm công nghệ Eco được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo như bộ não thông minh. Trí tuệ nhân tạo sẽ kiểm soát nhiệt độ khi bạn dùng điều hòa; từ đó máy sẽ phân tích tự động để đưa về chế độ Eco cần thiết để tối ưu hóa khả năng làm lạnh giữa tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 có thể cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái; mang lại không gian làm lạnh dễ chịu, phù hợp với thời thiết môi trường bền ngoài mà vẫn bảo đảm sự tiết kiệm điện.

2.Công nghệ Nanoe loại bỏ các hạt bụi nhỏ, lọc mùi có trong không khí

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 vừa là điều hòa làm lạnh thông thường; thêm vào đó còn giống như một chiếc máy lọc không khí thực thụ khi loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn,…

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt ion âm. Chúng sẽ tiếp cận và bám chặt vào các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được tóm gọn và đưa lại vào màng lọc để giữ chúng lại và vô hiệu hóa; ngăn chặn các chất ô nhiễm để giúp làm sạch bầu không khí cho không gian nhà bạn sử dụng.

3.Tận hưởng công nghệ mát lạnh ngay tức thì với iAUTO-X

4 điểm nhấn nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Đây là sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS đã hoàn thiện lên iAUTO-X. Lúc mới khởi động điều hòa động cơ P-TECH sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn để làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy thông thường.

AEROWINGS sẽ giúp nén luồng gió đi xa và đồng đều hơn tới mọi vị trí trong không gian; điều đặc biệt là nó có thể nén luồng gió lên phía trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Từ đó giúp không gian được làm lạnh thoải mái dễ chịu hơn, bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng.

4.Sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud quản lý hoạt động của máy lạnh

4 điểm nhấn nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một chiếc điều hòa thông minh vượt trội; bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud nó sẽ cho phép bạn kết nối điện thoại với điều hòa của mình. Dễ dàng làm mát trước khi về nhà và theo dõi nhiệt độ phòng ở bất kì nơi nào.

Bên cạnh đó thì bên trong ứng dụng còn có mục giúp bạn quản lý chất lượng không khí trong phòng. Từ đó bạn có thể bật công nghệ Nanoe-G để lọc khí hiệu quả ngay cả khi không có ở nhà. Hàng tháng bạn còn có thể xem qua phân tích về biểu đồ tiêu thụ điện để đưa ra giải pháp sử dụng phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook