0

4 công nghệ nổi bật của điều hòa âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4

14:02 16/02/2022

Điều hòa âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 là dòng sản phẩm điều hòa âm trần được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi máy được kết hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Vậy những công nghệ đó là gì cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Không chỉ vậy với cảm biến thông minh điều hòa âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 không chỉ có cảm biến nhiệt độ mà còn có cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác nên được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng.
Cùng thiết kế của thổi gió dạng cỡ lớn nhờ đó mà mỗi lưu lượng gió mà dòng máy lạnh âm trần LG này luôn mang tới những luồng khí lạnh cực kì mạnh mẽ hơn hẳn các dòng máy âm trần nối ống gió hay treo tường.

Bảo vệ sức khỏe nhờ hệ thống lọc khí

Chiếc điều hòa cassette âm trần ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 nhờ trang bị tấm lọc 3 lớp có khả năng bắt giữ và tiêu diệt những phần tử có hại siêu nhỏ, bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Ngoài ra, LG ATNQ18GPLE6/ATUQ18GPLE6 còn có tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng dàn quạt lạnh.

Tấm lọc 3M của máy điều hòa LG giúp loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại. Mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình. Giúp điều hòa âm trần LG 1 chiều ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu mà bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.

Công nghệ Dual inverter

Dòng máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 được trang bị công nghệ Dual inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện tới 50% so với điều hòa thường. Theo kết quả thí nghiệm của hãng đưa ra cho thấy nếu sử dụng thì sẽ tiết kiệm được tiền điện hàng tháng lên tới 800.000đ / 1 tháng. Ngoài ra, công nghệ inverter trên điều hòa lg còn giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho má nén.

Cùng chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra điều hòa ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 còn sở hữu máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor™ giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả và đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, nâng cao độ bền cho sản phẩm. Bảo hành 10 năm cho máy nén giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Dàn tản nhiệt siêu bền

Điều hòa âm trần 1 chiều LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 với dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp máy bền bỉ hơn, trao đổi nhiệt tốt hơn. Ngoài ra còn nâng cao tuổi thọ cho máy khi có thể kháng khuẩn và chống lại các tác nhân gây hại cho máy như axit, nước mưa…

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version