0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm tuyệt vời đến từ điều hòa Panasonic 12000Btu WPU12WKH-8M

Ngày Đăng: 07:07 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh nhanh chóng với làn gió mát dịu

Trước những thay đổi bất thường của thời tiết, các thiết bị thông thường sẽ không thể đảm bảo khả năng làm việc tối ưu thì điều hòa chính là một lựa chọn không thể thay thế. Điều hòa sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi có thể xua tan sự nóng bức hay kể cả những ngày quá lạnh, điều hòa cũng hoạt động hữu ích giống như chiếc lò sưởi.

Tuy không thể sưởi ấm được, những điều hòa Panasonic WPU12WKH-8M sẽ mang đến cho không gian bầu không khí mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Cũng chính vì đây là dòng điều hòa 1 chiều mà giá thành cũng khá vừa và rẻ hơn nhiều so với dòng 2 chiều và hiện chiếc điều hòa Panasonic này đang có giá là 12 150 000đ.

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-WPU12WKH-8M sẽ đánh bật sự bức bách khó chịu chỉ trong 3 phút đồng hồ ngay khi bạn kích hoạt chế độ i-Auto sẵn trên remote. Đặc biệt những làn gió mà máy tạo ra sẽ vô cùng dễ chịu và mang đến hiệu quả cao nhờ hai cánh đảo gió Aerowings hoạt động độc lập với cửa gió hướng phía trên lan tỏa khắp căn phòng.

2. Giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt, tiết kiệm điện

Có lẻ khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này thì nỗi lo về tiền điện sẽ không còn khi máy có kahr năng chạy ổn và tiết kiệm đến 70% điện năng so với dòng máy thường. Công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI sẽ là bộ đôi chất lượng mang đến những phút giây dễ chịu, máy nẹn chạy ổn hơn và khiến năng lượng tiêu hoa không bị lãng phí. Tiết kiệm điện năng cũng là tiết kiệm chi tiêu sinh hoạt, chi phí người dùng chi trả sẽ dàng để thực hiện việc khác.

Đặc biệt hơn, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12WKH-8M cũng có thêm chế độ hẹn giờ cũng có khả năng giảm thiệu lượng điện hao phí và không cần thiết. Chế độ này sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng, đặc biệt khi ngủ bạn sẽ không phải thức giấc tắt máy vì quá lạnh hay tắt khi không cần thiết.

3. Điều khiển thông minh với khả năng kết nối wifi

Một tính năng vô cùng thông minh được tích hợp sẵn tên chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12WKH-8M đó là khả năng kết nối wifi cho phép người dùng điều khiển từ xa vào bất cứ thời gian mong muốn.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về chiếc smartphone của minh. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn quản lý và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng, chất lượng không khí, điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh một cách dễ dàng dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Thông qua ứng dụng thông minh bạn có thể tùy chỉnh các chế độ tương thích, đặc biệt vào những ngày mưa phùn ẩm thấp, trước khi về nhà bạn có thể sử dụng chế độ hút ẩm. Nó sẽ giúp không gian được thoáng đã, mát mẻ, người nấm mốc cũng các tác nhân gây hại.

Ta có thể dễ dàng nhận thấy một số ưu điểm mà chiếc Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32 mang lại, đó là khả năng tiết kiệm điện tốt ưu, làm lạnh nhanh chóng hay các chế độ cực kỳ thông minh và hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook