0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4

Ngày Đăng: 16:58 20/07/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch hiện nay đang làm khuynh đảo giới người tiêu dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại của sản phẩm. Vậy tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 thì sao? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

1.Thiết kế độc đáo, lôi cuốn

Tủ lạnh Bosch hiện nay đang làm khuynh đảo giới người tiêu dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại của sản phẩm. Vậy tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 thì sao? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

Tủ lạnh đơn Bosch KSV36VI3P serie 4sở hữu gam màu xám từ chất liệu thép không gỉ tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng và trang nhã kiểu dáng thì rất hiện đại. Tủ lạnh Bosch KSV36VI3P 346 lít còn được thiết kế tay nắm cửa được bố trí bên ngoài, mỗi lần mở cửa người dùng chỉ cần dùng lực nhẹ nhàng là có thể mở cửa một cách nhanh chóng, tay nắm cửa này làm từ hợp kim nhôm có khả năng chống bám bẩn rất tốt, chắc chắn. Đặc biệt hơn cửa tủ có thể lắp đặt đảo chiều sẽ khiến người tiêu dụng mở cửa dễ dàng

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh cao cấp KSV36VI3P serie 4 còn có TouchControl giúp kiểm soát và điều chỉnh tủ lạnh một cách chính xác. Nhờ màn hình hiển thị thanh lịch, dễ đọc và được tích hợp vào cánh tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhiệt độ của tủ lạnh bất cứ lúc nào. Bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ mà không cần mở cửa tủ. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tốt cho thực phẩm của bạn. Hiển thị nhiệt độ của khoang tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ bên trong tủ

2.Bộ cảm biến FreshSense

Tủ lạnh hiện đại Bosch hiện nay đang làm khuynh đảo giới người tiêu dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại của sản phẩm. Vậy tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 thì sao? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

Tủ lạnh cao cấp Bosch KSV36VI3P 346 lít được trang bị cảm biến FreshSence tạo điều kiện bảo quản lý tưởng. Nhờ các điều kiện bảo quản tối ưu, thực phẩm vẫn duy trì độ tươi ngon và hương vị lý tưởng của nó – ví dụ như kem sẽ không quá cứng hoặc quá mềm nữa. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh là rất quan trọng để duy trì độ tươi và hương vị của sản phẩm. Bộ cảm biến thường xuyên theo dõi hoặc điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ lạnh và tủ đá. Kết quả là, nhiệt độ bên trong tủ lạnh được giữ không đổi, bất kể nhiệt độ bên ngoài có lớn hơn hay nhỏ hơn nhiệt độ bên trong tủ.

3.Ngăn chứa VitaFresh

Tủ lạnh Bosch sang trọng hiện nay đang làm khuynh đảo giới người tiêu dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại của sản phẩm. Vậy tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 thì sao? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

Ngăn chứa VitaFresh được trang bị công nghệ tốt nhất để bảo quản sản phẩm tươi. Với một trong số họ trong nhà bếp của bạn, bạn sẽ được hưởng đến gấp ba lần thời gian của trái cây và rau, thịt và cá. Sự kết hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm bảo vệ hương vị, chất dinh dưỡng và vitamin của thực phẩm tươi. Do đó bạn có thể sử dụng đồ ăn của mình tươi ngon mỗi ngày

Bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P 1 cánh serie 4 . Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích đến bạn đọc, Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook