0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tiện ích nổi bật của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG serie 6

Ngày Đăng: 15:18 24/07/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG được sản xuất bởi thương hiệu Bosch chính hãng chất lượng cao, không chỉ có thiết kế hình đẹp mắt, dung tích nổi bật nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm 3 tiện ích nổi bật của sản phẩm này nhé !

1.Giám sát và điều khiển từ xa với HomeConnect

3 tiện ích nổi bật của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG serie 6

Ứng dụng Home Connect cho phép người dùng kết nối và điều khiển tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG serie 6 một cách thông minh của mình từ xa, thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Home Connect cung cấp rất nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Điều khiển thiết bị từ xa: Người dùng có thể kiểm soát và điều khiển các thiết bị gia đình thông minh từ xa thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng.
  • Tối ưu hóa thời gian và công sức: Home Connect cung cấp chức năng lập lịch hoạt động cho các thiết bị gia đình thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.
  • Chẩn đoán sự cố: Home Connect cung cấp khả năng chẩn đoán sự cố cho các thiết bị gia đình thông minh, giúp người dùng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.
  • Tùy chỉnh cài đặt: Home Connect cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt cho các thiết bị gia đình thông minh, từ đó giúp tối ưu hóa hoạt động của thiết bị.
  • Gợi ý công thức nấu ăn: Home Connect có khả năng gợi ý các công thức nấu ăn dựa trên những gì người dùng có trong tủ lạnh của mình, giúp người dùng nấu ăn dễ dàng hơn.
  • Tiết kiệm năng lượng: Home Connect giúp người dùng tiết kiệm năng lượng bằng cách tối ưu hoá hoạt động của thiết bị gia đình thông minh.

2.Tiết kiệm năng lượng với cảnh báo cửa mở

3 tiện ích nổi bật của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG serie 6

Đôi khi lấy đồ, thức ăn và thực phẩm ở tủ lạnh bạn quên đi rằng chiếc tủ lạnh của mình đang được mở cửa, hoặc những đứa trẻ nghịch ngợm đóng vội không kín cửa. Điều này thường sẽ gây ra sự thất thoát nhiệt ở bên trong tủ lạnh ra ngoài, gây ảnh hưởng đến hiệu suất bảo quản các thực phẩm cũng như gây tiêu tốn điện năng lãng phí.

Đừng lo lắng, với chiếc tủ lạnh Bosch lít KFN96APEAG serie 6 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc này. Bởi mỗi khi cửa tủ chưa khép lại, tủ sẽ phát ra âm thanh nhắc nhở giúp bạn quay trở lại và đóng cửa tủ lại đúng cách

3.Dung tích lớn, thêm không gian cho thực phẩm của bạn khi bạn cần

3 tiện ích nổi bật của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG serie 6

Với đột phá về thiết kế, tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG có không gian lưu trữ đồ được tăng lên đáng kể giúp quá trình lưu trữ tiện lợi hơn. Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG có dung tích chứa đến 605 lít bao gồm ngăn lạnh 405 lít và ngăn đông 200 lít. Với dung tích chứa lớn như vậy, tủ lạnh Bosch hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 5-6 người. Kích thước tủ lạnh Bosch (CxRxS) là 183,0 x 91,0 x 73,1 cm đi kèm với tổng trọng lượng của tủ là 117.4 kg rất phù hợp với những hộ gia đình có không gian rộng rãi

Bởi vậy, tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG serie 6 không chỉ có các tính năng và các công nghệ thông minh mà thiết bị đang sở hữu còn có những tiện ích mang xu hướng hiện đại. Chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những giây phút hài lòng và hạnh phúc nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook