0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ đáng mua trong Mùa hè này

Ngày Đăng: 17:03 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua hè là lúc đồ ăn, rau củ, nhanh chóng chở nên ôi thiu, hôi thối và nhanh bốc mùi nhất khiến bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Vậy bạn đã có cách nào để có thể tránh lãng phí đồ ăn 1 cách hiệu quả nhất chưa? Bài viết dưới đấy Điện máy Thiên Phú xin gợi ý cho bạn 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ đáng mua trong mùa hè này giúp bạn có thể bảo quản thức ăn tốt nhất, tránh lãng phí trong mùa hè này.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-DS, Dung Tích 342L giá rẻ

Tủ lạnh Sharp inverter 315 lít SJ-X346E-DS đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng Nhật Bản Sharp đi cùng tông màu xám sang trọng. Thiết kế hẹp về 2 bên nhưng ưu tiên chiều cao và sâu giúp bạn dễ dàng đặt chúng trong nhiều không gian đi cùng mức dung tích 315 lít phù hợp với những gia đình từ 3 tới 7 thành viên.

Tủ lạnh Sharp sở hữu công nghệ J – Tech Inverter, đây là công nghệ có đến 32 cấp độ làm lạnh so với 5 cấp độ làm lạnh ở nhiều công nghệ khác. Nhờ vậy mà tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện lên đến 47%, giúp người dùng giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng.

2. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-SL-V 231 Lít giá rẻ

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-SL-V 231 lít có vẻ ngoài sang trọng bằng chất liệu kim loại được phủ sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ bền của sản phẩm, các đường nét thiết kế hiện đại giúp cho không gian bếp của gia đình trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Tủ lạnh 2 cửa và người dùng cũng đã quen thuộc với cách dùng ngăn đông nằm trên, dung tích chứa 231 lít cho bạn thoái lưu trữ được nhiều loại rau quả, thịt, cá, nước uống yêu thích của cả nhà.

Công nghệ Neuro Inverter giúp tủ lạnh hoạt động tốt, duy trì nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả hơn, bên cạnh đó còn giúp giảm hao phí điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Máy nén được trang bị quạt tản nhiệt giúp làm mát cho động cơ tốt và còn nâng cao và kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-M28VUBZ 226 Lít giá rẻ

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, bề mặt màu xanh đen sáng bóng đẹp mắt, tủ lạnh Toshiba GR-M28VUBZ sẽ làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh giá rẻ thiết kế ngăn đá trên, tổng dung tích sử dụng 226 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ trang bị công nghệ Hybrid Bio có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ vậy giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, không bị bám mùi, lẫn mùi thực phẩm. Hơn nữa, lúc mở tủ bạn sẽ có cảm giác mát lạnh, không có mùi hôi khó chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook