0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa cassette âm trần dành cho các biệt thự cao cấp

Ngày Đăng: 09:54 16/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn là doanh nhân thành đạt gọi hẳn là “người có tiền” thì việc sở hữu cho căn hộ của mình những thiết bị điện tử giúp tối ưu cho cuộc sống hằng ngày sẽ là lựa chọn tốt. Nhưng bạn không mấy chú ý tham khảo sâu về điều hòa âm trần thì hãy để Điện máy Thiên Phú giúp bạn qua 3 mẫu điều hòa âm trần cassette dưới đây:

1. Điều Hòa Âm Trần Toshiba RAV-180ASP-V/RAV-180USP-V 1 Chiều

Chiếc máy điều hòa âm trần Toshiba RAV-180ASP-V/RAV-180USP-V được thiết kế theo phong cách trang nhã, rất phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất của căn phòng. Cùng công suất làm mát 18000btu chắc chắn máy điều hòa âm trần toshiba này sẽ là lựa chọn đáng để bạn lựa chọn cho không gian 30m2.

Nổi bật với khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp điều hòa toshiba âm trần loại bỏ hòan toàn các loại bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây hại có trong không khí, tạo ra được môi trường sống trong lành, tươi mát.

Nhờ điều hòa âm trần toshiba này sử dụng dòng gas lạnh thân thiện với môi trường, giúp cho không gian sống được trong lành hơn an toàn hơn, không gây ảnh hưởng lớn đến hiệu ứng nhà kính, bảo vệ tốt sức khỏe của bạn. Cùng công nghệ Aqua Resin giúp cho việc động nước bị giảm mạnh mẽ hơn, giảm đi sự hình thành của các loại bụi bẩn, khả năng hoạt động với hiệu suất cao, có thể làm lạnh được các căn phòng có diện tích lớn.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH36K3FI/GUHD36NK3FO 2 Chiều

Với không gian phòng khách rộng thì biệt thư của bản phải rộng hơn 50m2, máy điều hòa âm trần gree GKH36K3FI/GUHD36NK3FO 2 chiều mang thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất nhà bạn.

Máy điều hòa Gree GKH36K3FI/GUHD36NK3FO này sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, đem đến cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì cho người dùng,làm xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.

Một chế độ tiện ích nữa là chế độ ngủ ban đêm cho phép máy điều hòa âm trần gree sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến không gian mát lạnh thích hợp với cơ thể người dùng, hạn chế được tình trạng quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCF100CVM/RZF100CVM 1 Chiều

Cuối cùng là máy điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCF100CVM/RZF100CVM sẽ là lựa chọn hòan hảo, đẳng cấp cho nhà bạn nhờ thiết kế đơn giản và gọn gàng, nổi bật với đường viền vàng đẹp mắt mang lại sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian nội thất.

Điểm nổi bật của chiếc máy lạnh này là sử dụng công nghệ cảm ứng mắt thần thông minh, với khả năng tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ căn phòng theo cảm nhận của bạn, giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất ngay không gian nhà bạn.

Hơn nữa, máy điều hòa âm trần đaikin còn ứng dụng công nghệ Inverter có thể tiết kiệm đến 65% điện năng nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định và làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Ngoài ra, bạn hòan toàn yên tâm về khả năng vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Với những thông tin trên, Điện máy Thiên Phú hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn được loại chiếc máy điều hòa âm trần ưng ý nhất cho gia đình của mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook