0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRC12CT-S5 cho không gian của mình

Ngày Đăng: 05:57 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tạo lên vẻ đẹp viên mãn cho không gian

Đối với bất cứ sản phẩm nào, thiết kế vẫn luôn là một điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy và đánh giá, một sản phẩm có vẻ ngoài ấn tượng, sẽ tạo được thiện cảm tốt đối với hầu hết người tiêu dùng. Đặc biệt là những chiếc điều hòa không khí, với tính hữu ích cao thì hầu hết mọi gia đình đều phải có ít nhất từ một đến hai chiếc. Điều hòa không chỉ được người dùng lựa chọn để sử dụng những tính năng mà nó còn được xem như một thiết bị nội thất của căn phòng, do đó thiết kế là một điều đặc biệt được người dùng quan tâm khi đưa ra lựa chọn.

Và đây cũng được coi như một ưu thế đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC12CT-S5, và cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa này cho không gian của mình. Điều hòa Mitsubishi với thân máy khá vuông vắn, mạnh mẽ cùng gang màu trắng sang trọng điều hòa treo tường này thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này sẽ là một điểm nhấn khá độc đáo, tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian của bạn trước mọi ánh nhìn.

2. Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng ưu Việt

Một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này dành cho không gian của mình, đó là máy đã được tích hợp rất nhiều những tính năng ưu Việt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 nổi bật với chức năng Econo cho phép điều hòa tự động điều chỉnh công suất để vừa đảm bảo đủ mát vừa tiết kiệm điện năng. Công suất tiêu thụ trung bình của máy khoảng 1.12 kW/h, giảm nỗi lo tiền điện mỗi tháng cho các chị em nội trợ.

Đặc biệt điều hòa cũng có thể hoạt động liên tục với công suất cao cho đến khi đạt được nhiệt độ làm lạnh như ý chỉ trong vòng 15 phút. Đặc biệt khi kết hợp với các chế độ đảo gió tự động tiện ích giúp người dùng lựa chọn góc thổi chếch hay chính diện để khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng.Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5 còn có thể tự động tăng/giảm nhiệt độ với chế độ ngủ đêm sẽ giúp bảo vệ giấc ngủ, mang đến sự êm ái hơn. Cùng với đó là tính năng hẹn giờ người dùng sẽ kiểm soát tốt thời gian sử dụng. Còn trong những ngày nồm ẩm, độ ẩm không khí cao, căn phòng sẽ luôn khô thoáng nhỏ chế độ làm khô, chống nấm mốc, vi khuẩn lâu lan.

3. Giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Một lý do cũng khá quan trọng mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này, đó là ở giá thành khi máy được bán với mức siêu rẻ chỉ 8 500 000đ tại dienmaythienphu.vn. Đây cũng là một ưu thế rất lớn cho người dùng và cũng là lợi thế khi so sánh với những sản phẩm hay thương hiệu khác. Giá thành tluoon là yếu tố quan trọng, quyết định lớn đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng, với mức giá chào bán, chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này sẽ hòan toàn phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt từ thành thị cho đến nông thôn.

Đó là 3 lý do mà bạn nên lựa mua chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC12CT-S5 1 chiều 12000Btu này cho không gian của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và từ đó đưa ra được một lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook