0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRC10YW-W5 thu hút người dùng

Ngày Đăng: 02:15 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000Btu với thiết kế ấn tượng

Sở hữu dàn lạnh nổi bật là một trong những lý do ban đầu giúp chiếc điều hòa Mitsubishi này thu hút người tiêu dùng. Với thiết kế mới mẻ, mang đậm phong cách châu Âu, chiếc điều hòa 1 chiều này chắc chắn sẽ tô lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và lôi cuốn cho căn phòng của bạn mà bất cứ ai cũng bị đánh gục ngay từ ánh nhìn ban đầu.

Chiếc điều hòa 9000Btu này khá thích hợp cho các không gian trong gia đình như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, hay đặc biệt là những căn phòng dưới 15m2.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu với nhiều tính năng nổi bật

Đúng vậy, điều hòa Mitsubishi 9000 này là một trong những sản phẩm được biết đến với khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu cho người dùng nhờ công nghệ DC PAM inverter. Công nghệ này có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 70% điện năng hàng tháng. Đặc biệt hơn, tính năng làm lạnh nhanh Hi Power cũng được tích hợp nhằm mang lại sự mát lạnh nhanh chóng, giúp người dùng đánh bay cái nóng tức thì.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này cũng có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm thường gặp ở các điều hòa thông thường khác, đó là tình trạng khô da, cảm lạnh, rát cổ…nhờ chế độ gió khá khoa học. Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YW-W5 mang đến cho Bạn giấc ngủ ngon lành, thư giãn thoải mái dễ chịu thực sự.Bên cạnh đó, hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe người dùng, Mitsubishi đã nghiên cứu và đưa vào chiếc điều hòa của mình lưới lọc khử mùi hiệu quả với khả năng tự làm sạch và khử mùi hiệu quả, kết hợp với công nghệ ion 24h sẽ mang đến một căn phòng trong sạch và một chất lượng cuộc sống an toàn, đảm bảo hơn.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chiếc điều hòa inverter này cũng được đánh giá khá cao và thu hút được sự quan tâm từ người dùng.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu inverter với giá thành hấp dẫn

Giá thành là một trong yếu tố quan trọng quyết định lớn đến việc chọn mua sản phẩm và những chiếc điều hòa giá rẻ bao giờ cũng nhận được những quan tâm đặc biết và thu hút người dùng hơn. chiếc điều hòa Mitsubishi này cũng vậy, với giá thành 8 250 000đ có thể xem là khá rẻ và khá hấp dẫn ở thời điển hiện tại mà ít có đối thủ cạnh tranh được.

Sở hữu một thiết kế nổi bật, cùng với nhiều tính năng nổi bật và đặc biệt có giá thành khá mềm đã mang đến một lượi thế khá lớn và giúp cho Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 thu hút được người dùng. Với những lý do trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có những đánh giá của riêng mình, hy vọng đó sẽ là một cái nhìn mới và đủ để thuyết phục bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook