0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nhấn khiến máy giặt Casper Inverter lồng ngang WF-125I140BGB được nhiều người quan tâm

Ngày Đăng: 10:58 18/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper Inverter lồng ngang WF-125I140BGB là dòng máy nhập khẩu được bán chạy ở Việt Nam. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu 3 điểm nổi bật kiến máy giặt Casper được nhiều người dùng quan tâm nhé!

1.Máy giặt Casper là máy giặt nhập khẩu

3 điểm nhấn khiến máy giặt Casper Inverter lồng ngang WF-125I140BGB được nhiều người quan tâm

Thương hiệu Casper là dòng máy đến từ Thái Lan nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam khá được ưa chuộng. Máy được gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ mang lại giá trị cao cho người dùng. Là một sản phẩm thông minh chuẩn Châu Âu có khả năng làm sạch đáng kinh ngạc. Là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhưng máy vẫn được đề cao với giá cả cực kì hợp lí. Màu sắc tinh tế hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

2.Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

3 điểm nhấn khiến máy giặt Casper Inverter lồng ngang WF-125I140BGB được nhiều người quan tâm

Máy giặt Casper Inverter WF-125I140BGB là hàng nhập khẩu có giá thành vô cùng phải chăng, nhưng máy cũng không kém cạnh so với hãng máy giặt trong nước. Máy có khả năng làm sạch tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ hiện đại nhưng máy chỉ tiêu thụ 32.45 Wh/kg so với các dòng máy nhập khẩu khác, tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

Khả năng tiết kiệm điện là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi lựa chọn chiếc máy giặt đầu tư, máy có khả năng điều chỉnh tốc độ quay giúp máy đạt hiệu quả tốt nhất.

3.Thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại

3 điểm nhấn khiến máy giặt Casper Inverter lồng ngang WF-125I140BGB được nhiều người quan tâm

Máy giặt được thiết kế theo phong cách Châu Âu với kiểu dáng cửa ngang có tông màu ghi xám tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất khác nhau. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với công nghệ giặt nước nóng giúp máy tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó máy giặt Casper cũng sở hữu nhiều tiện ích,với 16 chương trình giặt khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp giúp máy hoạt động êm ái nhưng vẫn tiết kiệm điện tới 23% điện năng. Máy được kết nối tính năng Smart Touch giúp người dùng có thể theo dõi ngay trên điệ thoại của mình.

Với kích thước không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn có nhiều tính năng hiện đại với chế độ hẹn giờ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc giặt giũ, tiết kiệm thời gian đạt hiệu quả tốt nhất.

Tủ lạnh Casper lồng ngang WF-125I140BGB có chức năng tự khởi động lại máy giặt khi nguồn điện được kết nối giúp người dùng tiết kiệm thời gian khởi động máy

Với 3 điểm nổi bật mà chúng tôi kể trên chắc hẳn đã giúp bạn nắm bắt thêm được nhiều thông tin bổ ích, Nếu bạn có nhu cầu mua chiếc máy giặt Casper WF-125I140BGBnày hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại dienmaythenphu.vn để được tư vấn nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook