0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ thích hợp với nhiều gia đình

Ngày Đăng: 18:01 20/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị vô cùng quan trọng và có mặt trong mọi gia đình với mục đính chính là dự trữ thức ăn. Để giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, hôm nay dienmaythienphu.vn xin giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giá rẻ, sở hữu nhiều điểm vượt trội và đảm bảo phù hợp cho nhiều gia đình.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ thích hợp với nhiều gia đình
Công nghệ làm lạnh kép

Có giá khoảng 23 850 000đ và sở hữu khá nhiều điểm vượt trội vì thế tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm này có mặt gương đen không khung viền vô cùng sang trọng vói thiết kế ngăn mát trên, 4 cánh mở và mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian bếp.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK)

  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone với 4 cấp độ khác nhau, phù hợp để trữ mọi loại thực phẩm. (Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C).
  • Làm đá tự động giúp người dùng chỉ việc sử dụng đá bất cứ khi nào cần mà không phải châm nước vào khay làm thủ công như trước. Đảm bảo đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) có ngăn trữ đồ khô tiện lợi và chuyển đổi sang để bảo quản rau củ khi cần thiết, tạo nhiều không gian lưu trữ hiệu quả hơn.
  • Chế độ Quick Freezing và quick cool giúp quá trình làm mát, cấp đông diễn ra nhanh hơn bình thường. Khi kích hoạt, máy sẽ đẩy mạnh công suất, đưa hơi lạnh vào sâu bên trong.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ thích hợp với nhiều gia đình
Cấp đông mạnh mẽ

Thứ 2 là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với giá bán hơn 15 triệu, đảm bảo phù hợp cho nhiều gia đình. Dung tích trữ là 401 lít và sản phẩm sở hữu mặt gương đen sáng bóng, có thể giảm bụi bám và giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn. Kích thước tủ: Cao 180 cm – Rộng 79 cm – Sâu 69 cm khá gọn gàng.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK

  • Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn bên ngoài cánh giúp người dùng chạm tay để chỉnh một cách hết sức đơn giản. Thay đổi nhiệt độ và các thông số ngay mà không phải mở tủ nhiều.
  • Chuông báo cửa mở giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh, từ đó máy sẽ không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất. Bạn phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng khin.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK hạ nhiệt trong ngăn đông xuống thấp -24 độ C chỉ sau vài giây. Đẩy nhanh quá trình làm đá cũng như cấp đông thực phẩm.
  • Chế độ kỳ nghỉ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà, không phải tắt tủ lạnh, lúc này lượng điện tiêu thụ sẽ rất thấp. Đồng thời nó có thể làm giảm lượng vi khuẩn sinh sôi.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ thích hợp với nhiều gia đình
Công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter

kế tiếp là tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV với giá bán chỉ 14.450.000₫, đảm bảo phù hợp cho nhiều gia đình về mọi mặt. Model này có dung tích 488 lít thiết kế 4 cánh, có chất liệu cửa bằng thép vô cùng bền bỉ, gam màu đen mạnh mẽ, phù hợp để đặt tại mọi không gian nội thất khác nhau.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV

  • Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế mỏng chạy dọc ngay trên mặt cánh ngăn mát trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và thay đổi nhiệt độ chỉ với những cái chạm tay.
  • Công nghệ No Frost giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả hơn, loại bỏ tình trạng đóng tuyết và đảm bảo độ tươi bên trong. Khi chế biến, người dùng sẽ không phải giã đông trước.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV có chế độ Vacation phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, lúc này bạn cần đảm bảo lượng thực phẩm bên tỏng không quá nhiều, góp phần giảm điện hao phí.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool tăng cường hơi lạnh thổi trong ngăn mát giúp cho thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh chóng. Phù hợp để ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm.

Vừa có giá thành rẻ lại sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà mọi gia đình nên tham khảo. Chúng có các đặc điểm khác nhau vì thế bạn sẽ rất dễ để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook